หนุ่มทรุด เปิดใจเล่าผ่อนทุกเดือนแต่ไม่ได้ขับ เอารถไปซ่อม แต่อู่กลับนำไปให้คนอื่นใช้

หนุ่มทรุด เปิดใจเล่าผ่อนทุกเดือนแต่ไม่ได้ขับ เอารถไปซ่อม แต่อู่กลับนำไปให้คนอื่นใช้

จากกรณีที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Thanphisit Ainsan ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่า

สงสัยต้องพึ่งพลังโซเชียลละมั้ง รอตำรวจกะช้าชิบหายย เรื่องของเรื่องคือ จ่ายเงินครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว เอารถเข้าอู่ซ่อมแล้วไม่จบกลับไปซ่อมอีกรอบ ผ่านมาหลายเดือนถามอู่ว่ารถเสร็จรึยังรถอยู่ไหน แต่ไม่บอก ไปตามหาที่อู่ก็ไม่เจอรถ ถามเจ้าของอู่ว่ารถอยู่ไหน ก็ไม่ยอมบอกอะไรเลย บอกแค่ว่าเจ้าหนี้ของมันยึดรถไป แต่เราก็บอกว่า เอ้า!! มันใช่เรื่องที่คนอื่นจะยึดรถเราไปไหมอ่ะ เราฝากซ่อมรถอู่ของคุณ แล้วมาทำแบบนี้มันใช่หรอ ? เราต้องมารับผิดชอบกับหนี้สินของคุณด้วยทำไม ?

ถามอะไรก็ไม่ยอมบอก แจ้งความกับตำรวจก็นิ่งเฉย 2 เดือน พึ่งมาเดินเรื่องให้ ถ้าไม่ตาม ก็ไม่ทำไรให้ เมื่อวาน 24/1/66 นัดไปคุยกันที่ สน.ตกลงวันนี้ จะโทรถามเจ้าหนี้มันว่ารถเราอยู่ไหน วันนี้ 25/1/66 จะนัดไปเอารถ แต่ตอนเช้าก็โทรมาบอก ทรงเดิม ขอเวลา อีกหน่อย ขอเวลามา จะเป็นปีแล้ว อีหรอบเดิม ใจดีให้มาตลอด ตอนนี้หมดความใจดีแล้ว

ใครพอเจอหรือพบเห็นรถเก๋ง toyota vios 2017 สีขาว ป้ายทะเบียน งฉ 5540 เชียงใหม่ จุดสังเกตุจะไม่เหมือนรถรุ่นเดียวกันคันอื่นๆ คิ้วกระโปรงหลัง จะเป็นโครเมียมสีเงิน ของ vios 2016 คอนโซนหน้า จะมีเต่านินจา 4 ตัวตั้งอยู่ ได้ข่าวมาว่า อยู่แถวโซน มช. จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ถ้าใครพบเห็น ขอความกรุณา แจ้ง INBOX มาทีครับ มีเงินรางวัลให้ครับสำหรับคนนำพาไปเจอรถ รบกวนช่วยแชร์ให้ที ร้อนใจ+เครียดมาก ทุกวันนี้

หลังจากที่นำรถไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่งในอ.สารภี จ.เชียงใหม่ แต่ต่อมาถูกเจ้าของอู่บ่ายเบี่ยง ไม่ได้รถคืน ก่อนจะยอมรับว่า เป็นหนี้และได้นำรถที่ตนส่งไปซ่อม ไปชดใช้กับเจ้าหนี้ของเจ้าของอู่

นายธัญพิสิษฐ์ อินสรรค์ อายุ 39 ปี หนุ่มบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนขับรถเก๋งวีออสสีขาว หมายเลขทะเบียน งฉ 5540 เชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุ รถไม่มีประกัน ต้องนำรถมาซ่อมเอง และมีเพื่อนแนะนำให้มาซ่อมที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี เมื่อกลางปี 2564 โดยเสียค่าใช้จ่ายไปทั้งหมด 50,000 กว่าบาท หลังซ่อมเสร็จ นำรถออกมาขับได้ประมาณ 3 เดือน ระบบไฟฟ้าภายในรถมีปัญหา หน้าจอรวน จึงนำกลับเข้าอู่อีกครั้ง เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2565 ซึ่งเจ้าของอู่บอกว่า นำเข้ามาซ่อมเลย เดี๋ยวทำให้ฟรีไม่คิดเงิน จึงนำรถไปจอดรอซ่อม ระหว่างนั้นตนก็โทร.ถามอู่ตลอดว่า ซ่อมเสร็จหรือยัง แต่เจ้าของอู่ก็บอกยังไม่เสร็จ และนัดส่งมอบรถเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ก่อนจะขอเลื่อนอีก 2 วัน เป็นวันที่ 23 พ.ย. แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ส่งมอบรถให้

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ