สุดจะทน ก้อง ห้วยไร่ แฉพฤติกรรม นักร้องรุ่นหลาน แฟนคลับเดาอักษรย่อ รออีกฝ่ายชี้แจง

สุดจะทน ก้อง ห้วยไร่ แฉพฤติกรรม นักร้องรุ่นหลาน แฟนคลับเดาอักษรย่อ รออีกฝ่ายชี้แจง

สืบหากันใหญ่ทีเดียวว่าว่าคือใครกันแน่ หลังจากที่นักร้องขวัญใขแฟนๆ อย่าง ก้องห้วยไร่ ได้ออกมาตัดท้อ แฉพฤติกรรมนักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง ที่ทำให้ตนอึดอัดใจมากที่ต้องออกมาพูด พร้อมลั่นไม่แปลกใจทำไมศิลปินคู่ถึงวงแตก ที่แท้เป็นแบบนี้ที่เอง

โดยหลังจากที่ไปทำงานไกลถึงต่างแดนอย่างเกาหลีใต้ นักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็เจอศึกหนักแทบทุกวัน เมื่อได้เผยภาพตัวเองถือไมค์นอนแผ่อยู่บนเวทีแบบหมดสภาพ พร้อมข้อความตัดพ้ออย่างหนักว่า ไม่แปลกใจว่าทำไมศิลปินคู่มักมีการแตกวงบ่อยๆ ผมอึดอัดใจมากที่ต้องออกมาพูด มันหลายครั้งจนเกินที่จะอดทนไหว นักร้องรุ่นหลานคนหนึ่งชอบมางานคู่กับผม แล้วชอบจัดสคริปต์เพลงเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้ตัวเอง

ล่าสุดไป งานคอนเสิร์ตที่เกาหลี จัดสคริปต์ให้ตัวเองออกทำการแสดงก่อน เพื่อที่จะออกไปเอาเงินจากแฟนเพลง จนใกล้จะหมดแล้วค่อยปล่อยผมออกมาทำการแสดง ซึ่งตอนนั้นแฟนเพลงก็เมาหมดแล้ว จนลืมไปว่า ข้าเพิ่งออกมา พอเริ่มไม่ไหวก็ตะโกนขึ้นมาขอเงินคืนเพราะตัวเองได้เอาเงินนั้นมอบให้นักร้องไปหมด จนไม่มีค่าแท็กซี่กลับซึ่งข้าเพิ่งออกมาเอง

นั่นก็แสดงว่า นักร้องรุ่นหลานที่ออกมาก่อนได้เอาเงินแฟนเพลงไปเกือบหมดแล้ว ปล่อยผมออกมาก็ได้ดื่ม แต่เงินไม่ได้ มิหนำซ้ำยังโดนแฟนเพลงทวงเงินคืน ตลอดระยะเวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีนอกจากจะเมาแล้วยังเสียเงินค่าตัวให้แฟนเพลงเพราะเขาจำไม่ได้ว่าผมเพิ่งออกมาครับ และไม่เพียงเท่านั้น

ด้าน เบล ขนิษฐา ภรรยาของก้อย ห้วยไร่ ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ลั่นด้วยว่า หลายครั้งแล้ว ตอกย้ำพฤติกรรมของนักร้องรุ่นหลานคนดังกล่าวที่กระทำตัวไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง งานนี้เหล่าแฟนๆจึงได้เข้ามาคาดเดากันยกใหญ่ว่านักร้องรุ่นหลานคนดังกล่าวเป็นใคร โดยบางรายได้ระบุว่า อักษรย่อ เบิ้ล, อักษรย่อ เบิ้ล ปทุม พร้อมกับคอมเมนต์ที่ว่า รออีกฝ่ายมาชี้แจงคับ

เรียกได้ว่าคอมเมนต์ฮากันกระจาย สงสารหนุ่มก้อง ห้วยไร่ พร้อมแซวว่าแกงน้องรักอย่าง เบิ้ล ปทุมราช หม้อใหญ่ทีเดียว งานนี้หนุ่มเบิ้ลจะออกมาชี้แจงข้อกล่าวหาสุดฮานี้มั้ย ก็ต้องรอติดตามต่อไป แต่อย่างไร ก็ขอย้อนดูโมเมนต์น่ารักๆของ 2 พี่น้องนักร้อง อย่าง ก้อย ห้วยไร่ และ เบิ้ลประทุมราช กันสักนิด ว่าทั้งคู่นั้นสนิทซี้ปึกกันมากขนาดไหน เพราะด้วยบุคลิกขี้เล่นคล้ายๆกันๆ จึงทำให้ทั้งคู่เข้ากันได้ทีอย่างมาก เวลาเจอกันทีไรก็จะเปิดศึกตีกันตลอดเวลา และด้วยความที่ไม่ได้จริงจังอะไร จึงกลายเป็นคู่กัดคู่ซี้ ที่ทำให้ได้รับเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก

แถมไม่ใช่แค่แฟนๆจะเอ็นด้วยเพราะความเป็นพี่น้องสุดแสบแล้วเท่านั้นะคะ หลายคนเมื่อเห็นเคมีของทั้งคู่ที่เล่นมุกเข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ดูแลกันฉันพี่น้อง ส่งผลให้เหล่าแฟนๆแอบแซวว่าเป็นคู่จิ้นทีเดียว บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับของทั้งคู่จะร้องได้รับความสุขอย่างเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอนค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ