จับตามอง น้องชิกิต้า สมาชิกชาวไทย รุ่นน้อง ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

จับตามอง น้องชิกิต้า สมาชิกชาวไทย รุ่นน้อง ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

เป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนๆทั่วโลกเลยทีเดียวค่ะ หลังจากมีกระแสข่าวลือเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ อย่าง YG Entertainment ค่ายผู้สร้างศิลปินระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย รวมไปถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงและโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ตอนนี้นั่นคือ 4 สาวจากวง BLACKPINK เป็นเหตุให้หลายคนติดตามข่าวลือเรื่องเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มานับหลายปี จนวันนี้สิ้นสุดการรอคอยเป็นที่เรียบร้อยแล้วหละค่ะ

เมื่อล่าสุด 23 มกราคม 2566 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอ Live Performance พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกคนต่อไปของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่อย่าง BABYMONSTER ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Ruka, Prita, Asa, Ahyeon, Haram, Rora และ Chiquita โดยมีกำหนดจะเดบิวต์ในปี 2023 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเธอทั้ง 7 ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี จนเหล่าแฟนๆตามลุ้นและให้ความสนใจกันเป็นจำนวมนมากทีเดียว

ซึ่งหลังจากนั้นค่าย YG ENTERTAINMENT ได้มีการปล่อยวิดิโออวดความสามารถในการร้องเพลงของสมาชิกในวงออกมาแล้ว 3 คน เป็นสมาชิกสัญชาติเกาหลีใต้ 2 คน คือ ฮารัม และ อายอน และคนที่ 3 ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาวสัญชาติไทยที่ได้ทำตามความฝันสำเร็จอีกหนึ่งคน อย่างน้องแคนนี่ ริรชา พรเดชาพิพัฒ วัย 13 ปี โดยเธอได้ถูกเปิดตัวด้วยชื่อ ชิกิต้า Chiquita ที่เป็นว่า สาวน้อย จากภาษาสเปน ที่ได้มาโชว์น้ำเสียงสุดไพเราะในเพลง Bedroom ของ JJ Lin ที่ร่วมงานกับ Anne Marie

ซึ่งน้ำเสียงของเธอก็มีเสน่ห์จนตกหัวใจจากแฟนๆทั่วโลกได้อย่างมากมายทีเดียว สำหรับประวัติของสาวนน้อย ชิกิต้า Chiquita ก็ไม่ธรรมดาเลยหละค่ะ โดยเธอนั้นเกิดเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2009 เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา มีพี่ชาย 1 คน นั่นก็คือ คอปเปอร์ จากโปรเจกต์ 789 Trainee ของรายการ IDOL SURVIVAL อีกด้วย

ชิกิต้า เข้าเป็นเด็กฝึกในค่าย YG ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2021 ฝึกประมาณ 1 ปี 6 เดือน ถือเป็นน้องเล็กของวงเลยก็ว่าได้ค่ะ แถมตอนนี้ยังได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยความสามารถที่ล้นหลามของเธอ จนชาวโซเชียลได้พากันแห่แชร์คลิปของชิกิต้าในช่วง pre debut ออกมาอย่างมากมาย อย่างช่วงที่เธอเต้น cover dance ร้องเพลง และคลิปออดิชั่นต่างๆ

ซึ่งก็ทำให้เราได้เห็นศักยภาพของเด็กสาวคนนี้ที่เหลือล้น จนทำให้หลายคนส่งพลังแรงเชียร์ให้เธอได้โลดแล่นไปทั่วโลก เหมือนรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ไม่น้อยเลยหละค่ะ

และไม่เพียงแค่สาวน้อย Chiquita เท่านั้น แต่ยังมีสมาชิกคนไทยอีกหนึ่งคน ที่หลายคนกำลังรอคอย นั่คือ นั่นคือแพร หรือถูกเปิดตัวในชื่อ Prita แต่ความสามารถของเธอจะโด่งเด่น และเก่งมากขนาดนั้นก็ต้องรอติดตามเธอกันได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ