ชาวโซเชียลจวกยับ บอล เชิญยิ้ม เล่นมุกไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญหญิง

ชาวโซเชียลจวกยับ บอล เชิญยิ้ม เล่นมุกไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญหญิง

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล ที่ส่อแววดราม่าซะแล้วนะครับ หลังจากนักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล ได้ทำการแสดงละครในรายการหนึ่ง ที่ดูแล้วไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่นัก เพราะดูเป็นการ Sexual Harassment นักแสดงหญิงที่กำลังเข้าฉากด้วย ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปนิ่งเฉยไม่ได้จริง ๆ

โดยคลิปบางช่วงบางตอนของรายการ ที่ชาวเน็ตแชร์ในโลกออนไลน์นั้น เป็นฉากที่บอลกำลังเล่นละครกับ นักร้องและนักแสดงสาวน้องใหม่ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือว่า มายด์ วง 4EVE นางเอกละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้

ทำให้เหล่าแฟนคลับของนักร้องสาว รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกัน ถึงประเด็นดังกล่าวสนั่นทวิตเตอร์ โดยมองว่าตลกคนดัง เล่นมุกไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ด้วยสีหน้าท่าทาง แถมปฏิกริยาของน้องมาย ก็ดูไม่ค่อยเต็มใจกับบทที่กำลังเล่นด้วย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้

ภาพจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกทวีตลงโซเชียลไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามารีทวีต และแสดงความคิดอย่างต่อเนื่อง เช่น ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า ทั้งสายตา ทั้งการกระทำ ขนาดเราดูเรายังกลัวและอึดอัดเลย แล้วคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขาจะรู้สึกขนาดไหนอะ

ภาพจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน

หรือจะเป็นอีกรายหนึ่งที่เข้ามาทวิตว่า การเล่นตลกคืออะไร มีไว้ทำกับนักแสดงหญิงหรอ ทำไมทำแบบนี้ มันควรจริง ๆ หรอ แล้วบทเขียนมาให้ทำแบบนี้เลยใช่มั้ย มองยังไงก็รู้ว่า ผู้หญิงเขาตกใจ ไม่ได้หวงศิลปินที่ตัวเองชอบขนาดนั้น แต่สิ่งนี้เขาไม่ควรที่จะโดน มันเกินไปนะ

ภาพจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน

นักแสดงหญิงไม่เท่ากับเหยื่อของบททราม มันควรที่จะได้เล่นแท็กสนุก ๆ เพราะตัวเขาคือแสดงดีมาก และสวยมาก ๆ ด้วย แต่นี่อะไร ใจคือหวิวทุกซีนที่เขาออก ขนาดในละครพระเอกยังไม่แตะตัวนางเอกขนาดนี้เลย ฉากตัวร้ายเขวี้ยงนางเอกขึ้นเตียงยังดูซอฟท์ และปลอดภัยกว่าการไปถ่ายรายการนี้เลย

ส่วนชาวเน็ตอีกท่านหนึ่ง ก็พูดถึงเรื่องการแสดงในวงการว่า อย่าเอาคำว่า การแสดง มาเป็นข้ออ้างที่จะทำแบบนี้ได้ วงการบันเทิงเราควรหยุดสักทีเหอะ อย่าทำเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้พูดในฐานะแฟนคลับ แต่พูดในฐานนะอาของหลานคนนึง ที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งพวกนี้ ควรจะเปลี่ยนได้แล้วนะอะไรแบบนี้ คนโดนมันไม่สนุกเลยนะ

อย่างไรก็ตาม ความจริงของเรื่องนี้จะเป็นยังไร คงต้องรอให้ทาง บอล เชิญยิ้ม รวมถึง มายด์ 4EVE ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว หลายคนก็อย่าพึ่งวิจารณ์มากไปนะครับ เพราะบางครั้งทางตัวศิลปินอาจจะฟ้องได้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ