แต่งแล้วลุ้นมีลูก 10 คู่รักคนดัง แต่งงานกันแล้วแต่ยังไม่มีลูก

แต่งแล้วลุ้นมีลูก 10 คู่รักคนดัง แต่งงานกันแล้วแต่ยังไม่มีลูก

แต่งแล้วลุ้นมีลูก 10 อันดับคู่รักคนดัง ที่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว แฟนคลับต่างก็ลุ้นให้มีเบบี๋น้อยกันยกใหญ่ แม้บางคู่จะแต่งงานกันนานแล้วแต่ก็ยังไม่มีทายาทกันสักที จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 แดน - แพทตี้

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันไปแบบเรียบง่ายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ของนางเอกสาวแพทตี้ อังศุมาลิน และหนุ่มแดน วรเวช หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปี ก็มีผู้ใหญ่ต่างบอกว่าอยากอุ้มหลานแล้ว แต่สาวแพทตี้เองก็อยากขอเที่ยวก่อนเพราะกลัวถ้ามีแล้วจะวุ่น อีกทั้งแดนเองก็อยากมีเช่นเดียวกัน แต่รอให้พร้อมกันกว่านี้จะดีกว่า

อันดับที่ 9 โน๊ต - แพทริเซีย

เข้าประตูวิวาห์กันไปได้ไม่นาน ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด และไฮโซหนุ่มโน๊ต วิเศษ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากแต่งกันมาได้ไม่ทันไร ก็โดนจับตามองแล้วว่าใช่คู่รักที่ซุ่มท้องกันหรือไม่ แต่ทั้งสองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์วันแต่งงานแล้วค่ะ พร้อมที่จะมีลูกแล้วเพราะร่างกายพร้อม มีตอนนี้จะได้ไม่เหนื่อยตอนแก่ งานนี้แฟนๆต่างรอลุ้นกันแล้วจ้า

อันดับที่ 8 ธัญญ์ - ยุ้ย

คบหากันมา 12 ปีจนแต่งงานด้วยกัน สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ และนักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ที่คบหากันมานานจนแต่งงานด้วยเป็นฝั่งเป็นฝา ผ่านการแต่งงานไป 3 ปีแล้ว ทั้งสองก็ยังไม่มีทายาทมาคอยเติมเต็มกันสักที แม้จะรอคอยมานานแค่ไหน แต่ก็ตั้งใจว่าหากมีก็ขอเป็นลูกแฝดทีเดียวเลย เป็นคู่ที่แฟนคลับต่างลุ้นมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 บูม - เบเบ้

แม้จะเป็นสาวเทรนเนอร์นักออกกำลังกาย แต่ใครๆต่างก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่สาวเบเบ้จะมีสมาชิกน้อยของบ้านมาให้ได้เห็นกันสักที เพราะได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่าง บูม สุธีร์มาหลายปีแล้ว แต่งานนี้เธอก็อยากจะขอออกกำลังกายให้เต็มที่ก่อนหลังจากนี้ 2 ปีก็ได้ฝากไข่ไว้แล้วแพลนจะมี หากไม่มาก็อาจจะไม่มีเลยเพราะที่บ้านมีหลานทั้ง 2 บ้านแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 6 เป๊ก - นิว

เรียกได้ว่าเครียดไม่แพ้กับคู่ไหนๆ ของคู่รักนักร้อง นิว นภัสสร และนักแสดงหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช แม้จะแต่งงานอยู่ด้วยกันมา 4 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกสักที ทำทุกวิถีทางแล้วแต่ก็ยังไม่มา อยากมีลูก 2 คนแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทันหรือไม่ ทำเอาแฟนๆต่างแห่เข้าไปให้กำลังใจคู่นี้กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 พีเค - โยเกิร์ต

คู่รักมาราธอนของ พีเค ปิยะวัฒน์ และสาวโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่คบหาดูใจกันถึง 8 ปีก่อนจะแต่งงานกัน แม้ทั้งสองจะประกาศลั่นเอาไว้แล้วว่าจะไม่มีลูกเป็นอันขาดเพราะอยู่ด้วยกันสองคนแบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว แต่แฟนๆก็แอบลุ้นว่าอยากให้มี เพราะถ้าคู่นี้มีทายาทเมื่อไหร่ต้องเป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยละจ้า

อันดับที่ 4 บอย - เจี๊ยบ

มาต่อกันที่คู่รักสายบุญ สำหรับนักร้องบอย พิชเมกเกอร์และสาวเจี๊ยบ พิจิตรา ที่ทำเอาลุ้นกันหนักมากว่าเมื่อไหร่จะตั้งท้องสักที แม้จะพึ่งทุกทางแล้ว แต่ทั้งสองก็ตั้งใจแล้วว่าถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นอะไร ไม่อยากกดดันกันและกันเพราะไม่งั้นจะยิ่งเครียด กลัวจะผิดหวัง หากไม่มีจริงๆก็จะอยู่กันสองคนแบบเดิม

อันดับที่ 3 ซี - เอมี่

ทำเอาแฟนคลับลุ้นกันหนักมาก หลังจากที่คู่รัก ซี ศิวัฒน์ และสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แฟนๆต่างก็เฝ้ารอคอยวันที่ทั้งสองจะมีเบบี๋ด้วยกันมากมาย แต่เมื่อผ่านไปนานทั้งสองก็เลยตัดสินใจว่าจะไม่มี เพราะด้วยสุขภาพและอายุ เพราะอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

อันดับที่ 2 ต๊อด - นุ่น

มาต่อกันที่คู่รักที่แฟนคลับต่างลุ้นการมีทายาทไม่แพ้กับคู่ไหนๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช และหนุ่มต๊อด ปิติ ที่แม้จะครองรักกันมายาวนานกว่า 12 ปีแล้ว แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานแต่ก็ยังไม่มีทายาทรุ่นต่อไปกันสักที จนสาวนุ่นก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าไม่อยากมีลูก เพราะเคยคิดว่าการพี่น้องหลายคนมันไม่ได้สงบสุข การที่ไม่ม่ลูกไม่ได้ทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข ก็เลยตกลงกับหนุ่มต๊อดเอาไว้แบบนั้นนั่นเอง

อันดับที่ 1 ป๊อก - ตั๊ก

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้ว ของสามีภรรยาอย่าง ตั๊ก นภัสกร และ ป๊อก ปิยะธิดา คู่รักต้นแบบของใครหลายๆคน ที่ก็ลุ้นกันไม่แพ้กับคู่ไหนเช่นกันว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทกันสักที แต่ทั้งสองก็ตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีเพราะไม่อยากโยนภาระให้ลูกเลี้ยงตอนแก่นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ