อาจารย์โอเล่หมอดูดัง ทักแรงมีอีก 2 คู่ดังเลิกแน่ช่วงสงกรานต์

อาจารย์โอเล่หมอดูดัง ทักแรงมีอีก 2 คู่ดังเลิกแน่ช่วงสงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นหมอดูคนดังที่ทำนายแม่นมากๆ สำหรับ อาจารย์โอเล่ ที่ไม่ว่าจะทักอะไรก็แทบจะตรงมาก ก่อนหน้าอาจารย์โอเล่ เคยออกมาทำนายเรื่องราวความรักของคู่ซุป ตาร์ อั้ม พัชราภา กับอดีตหวาน ไฮโซพก ว่าจะสิ้นสุดทางรัก จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปหมาดๆ

ล่าสุดได้เผยคำทำนายอีกครั้งหลังจากไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม อาจารย์โอเล่บอกว่า มีคู่นางเอกดังกำลังประคับประคองชีวิตคู่อยู่ พร้อมประกาศข่าวเลิกราเร็ว ๆ นี้ ทำเอาพอตกเย็นหลังจบรายการ นางเอกดังในอดีต พอลล่า เทเลอร์ ก็ได้ประกาศข่าวใหญ่ลงอินสตาแกรม จบสถานะกับสามีต่างชาติ เอ็ดเวิร์ด ที่อยู่กินกันมา 12 ปี ทำเอาหลายคนฮือฮาว่า เข้ากับคำทำนายล่วงหน้าของอาจารย์โอเล่ เป็นอย่างมากนั้น

และเมื่อมาย้อนฟังคำทำนายที่เหลือของอาจารย์โอเล่ ที่เคยทำนายไว้ว่า ยังเหลืออีก 2 คู่ดัง ที่เตรียมตัวปิดจ๊อบความรัก เป็นข่าวใหญ่แน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยอาจารย์โอเล่บอกว่า ปีนี้คนมีสายอาชีพศิลปิน คนที่ทำงานการแสดง คู่พระคู่นางจะมีเหตุที่โดดเด่น ปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ธาตุไม้ที่จะกำเนิดก่อเกิดเป็นธาตุไฟ ธาตุไฟจะมีทั้งคุณและทำให้เดือดร้อน เขาบอกว่าเกี่ยวกับความร้าวฉาน จะมีในต้นปี เด่นระดับพระจันทร์ ก็จะเป็นตัวนางระดับแนวหน้า

ในเรื่องของความรัก ตัวพระ ตัวนางในแวดวงบันเทิง จะปรากฏให้เห็นถึง 4 คู่ คนรักไม่ได้แต่ง คนแต่งไม่ได้รัก อันนี้รวมคู่ที่เคยไปแล้ว คู่นั้นนับไปแล้วหนึ่ง ส่วนไอ้ที่รักกันมา อาจจะเกี่ยวกับในเรื่องของการประคับประคองให้เห็นอะไรบางอย่าง ที่ต้องอยู่ด้วยกัน (คาดการณ์ว่าหมายถึงคู่พอลล่า) ยังไม่หมดแค่นั้น แต่มันก็จะไปปรากฏชัดเจนให้เห็นเลยในช่วงสงกรานต์ เหลืออีก 2 คู่ จะมีให้เห็นในเรื่องต่าง ๆ เรื่องของคู่พระนาง ที่เลิกรากันเด่น ๆ เป็นข่าวใหญ่ หลังสงกรานต์เข้าสู่ปีนักกษัตรอย่างสมบูรณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ