ส่องรางวัล เจมส์ เจตพล ได้รับ หลังเป็นแชมป์ The Star งานนี้คอมเมนต์เดือด ได้แค่นี้เองหรอ

ส่องรางวัล เจมส์ เจตพล ได้รับ หลังเป็นแชมป์ The Star งานนี้คอมเมนต์เดือด ได้แค่นี้เองหรอ

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปแล้วนะคะ สำหรับแชมป์ The Star 2022 ที่ถ่ายทอดสดส่งตรงจากโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

คลิป

และผู้ที่ได้แชมป์ไปครองก็คือ เจมส์ เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข 8 ที่สามารถทำโชว์มินิคอนเสิร์ต 15 นาทีได้เป็นที่ประทับใจ และชนะคะแนนโหวตจากคนไทย

งานนี้ทำเอาหลายคนนั้นเข้าไปแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก งานนี้รางวัลสำหรับผู้ชนะ ซึ่งได้แก่ Trophy แชมป์ จากรายการ The star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ โครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 เป็นระยะเวลา 1 ปี และยังได้เป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ one music

ต่อมาทางเพจดัง ได้โพสต์รางวัลสำหรับเดอะสตาร์ที่ได้เป็นแชมป์ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า รางวัลคือคอนโดพร้อมอยู่ 1 ปี คือให้ยืมอยู่ ได้โทรฟี่ไปเลยดูแพงอยู่นะแบบนี้น่าจะหลายร้อยเลย ได้เป็นศิลปิน เอาดีๆ น่าให้ตังสักหน่อยนะ หมื่นสองหมื่นก็ยังดีนะ ช่องวันไม่มีงบเลยเหรอ

งานนี้ต่อมาโซเชียลก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก มีทั้งคำวิพากวิจาร์ณ และต่างสงสัยว่าแล้วแบบนี้ที่ 2 จะได้อะไรบ้าง ขนาดที่ 1 ยังได้แค่คอนโด แถมอยู่ได้แค่ 1 ปี ไม่สมฐานะแชมป์น่าจะได้เงินบ้าง

อาทิเช่น ให้แข่งเอาสังคมเหรอ ให้อยู่ฟรี 1 ปี ตลกดี เอาค่าเช่าที่ให้อยู่ฟรี มาเป็นเงินรางวัลยังดีกว่าอีก การที่อยู่ฟรี 1 ปี แล้วสังกัดก็ใช่ว่าจะมีงานจะดันได้ตลอดถ้าไม่มีกระแสตั้งแต่ประกวด

สรุปถ้าไม่มีงานเข้ามา ภายใน 1 ปี ไม่มีเงินเขาจะไปอยู่ไหน คงเป็นศิลปินเปิดหมวก และถ้าอยู่ครบ 1 ปี แล้วจะไปอยู่ที่ไหน เป็นต้น

สำหรับ ประวัติ เจมส์ เจตพล กนิษฐชาตเกิดวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2538 ภูมิลำเนา กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันอายุ 27 ปี

เขาฝึกฝนทางด้านดนตรีมาตั้งแต่สมัยมัธยม และเลือกเข้าศึกษาที่คณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล แม้ว่าครอบครัวจะประสบปัญหาวิกฤตทางการเงิน แต่ก็ยังไม่ละทิ้งความฝัน

จึงเดินสายประกวดตามเวทีต่าง ๆ เพื่อหวังจะเป็นศิลปินและช่วยแบ่งเบาภาระให้ที่บ้าน ซึ่งในช่วงแรก เจมส์ได้แสดงฝีมือในรายการ La Banda Thailand รวมถึงซีซั่นแรกของรายการ The X Factor Thailand หรือแม้แต่รายการ STAGE FIGHTER ไมค์ คู่ สู้ฟัด แถมยังเคยไปประกวดเวที The Voice Thailand 2019 อีกด้วย

จนมาถึงเวทีเดอะสตาร์ 10 ที่เขาสามารถผ่านเข้ามาได้จนถึงรอบ 24 คนสุดท้ายแม้จะผิดหวัง แต่เจมส์ก็ไม่ละทิ้งความฝัน เขากลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งบนเวที The Star 2022

เรียกได้ว่าก็ผ่านมาเป็นระยะกว่า 10 ปีเลยเดียว ทั้งโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ แถมยังมีเสน่ห์กวาดหัวใจแฟนๆ และคะแนนจากกรรมการท่วมท้น จนวันนี้สิ้นสุด 10 ปีที่รอคอย

เพราะเจมส์สามารถคว้าคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ เป็นแชมป์ The Star 2022 ไปได้สำเร็จ ทั้งนี้ก็ต้องรอติดตามผลงานของ เจมส์ เจตพล กันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ