แฟนคลับ มายด์ 4EVE จวกยับ บอล เชิญยิ้ม หลังรุ่มร่าม นักร้องสาว กลางรายการดัง

แฟนคลับ มายด์ 4EVE จวกยับ บอล เชิญยิ้ม หลังรุ่มร่าม นักร้องสาว กลางรายการดัง

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้นำภาพจากรายการของช่องเวิร์คพอยท์มาลง โดยเป็นภาพการเล่นละครล้อเลียนเรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง ที่มีน้องรักสาว อย่างมายด์ 4EVE ที่เป็นนางเอกตัวจริงของเรื่องมารับเชิญในรายการด้วย แต่สิ่งที่เป็นประเด็นนั้น คือพฤติกรรมของ ตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ที่หลายคนมองว่ามีการถูกเนื้อต้องตัวนักร้องสาวมากเกินความจำเป็น

โดยในเรื่อง บอล รับบทเป็นตัวร้ายผู้หญิง ที่เข้ามาต่อว่านางเอกซึ่งก็คือสาวมายด์ ระหว่างนั้นมีฉากที่บอลจับไหล่ของมายด์ ซ้ำยังมีจังหวะที่บอลทำท่าเหมือนจะจับใบหน้าของเธอแต่เปลี่ยนไปสางผมเธอข้าง ๆ แทน รวมไปถึงจังหวะที่ทำท่าโน้มลงมาเพื่อดมผม แต่ถูกเพื่อนร่วมรายการอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น เข้ามากันท่าออกไปก่อน เป็นเห็นให้หลายคนวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และดูจากท่าทางของมายด์ที่คล้ายจะมีอาการตกใจในหลายๆช่วงทีเดียว

นั่นทำให้มีคนขุดประเด็นที่ช่องเวิร์คพอยท์เคยโดนวิจารณ์เรื่องการเล่นมุกที่ไม่เหมาะสมมาหลายรอบแล้ว และไม่เคยมีการปรับปรุงหรือรับฟังข้อเสนอของผู้ชมเท่าที่ควร เป็นเหตุให้เหล่าชาวโซเชียล และแฟนๆของสาวมาายด์ออกมาเรียกร้องถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวของบอล เชิญยิ้ม เป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือ บ้านเบสออฟฟิศเชียล หรือตัวแทนแฟนคลับของนักร้องสาว ได้ออกมาร่ายยาวเพื่อเรียกร้องถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

โดยในความสำคัญสรุปได้ว่า จดหมายเปิดผนึกถึงค่าย Workpoint Entertainment เรื่องรายการชิงร้อยชิงล้าน x Mind 4EVE เนื่องด้วยรายการชิงร้อยชิงล้านเทปออกอากาศวันที่ 22/01/66 ที่ศิลปินมายด์ 4EVE ได้รับเชิญนั้นได้มีการเล่นมุกเชิงที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสร่างกาย การเล่นคำ และการใช้สายตาที่รุ่มร่าม ซึ่งทางค่าย workpoint ไม่เคยปรับปรุงและแก้ไขการใช้มุขพวกนี้ ทั้งๆที่หลายครั้งเมื่อเกิดปัญหาขึ้นโซเชี่ยล หรือผู้ชมมีการ Feedback เรื่องนี้กลับไปที่ค่ายหรือรายการตลอด

ทางค่ายควรคํานึงถึงเรื่องของความยินยอมเป็นสิ่งสำคัญการ ที่ผู้ถูกกระทำไม่แสดงออก ไม่ปฏิเสธ หรือไม่สื่อสารออกมา ไม่ได้แปลว่าเขาเหล่านั้นไม่รู้สึก หรือคุณสามารถทําอะไรก็ได้ ซึ่งจากรายการที่ถูกเผแพร่ออกไป จะเห็นได้ว่าเขาแสดงออกทางภาษากายหลายครั้งว่าไม่สะดวกใจและรู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณควรหยุดการกระทำเหล่านี้โดยทันที รวมถึง ฝากค่ายต้นสังกัดของนักร้องสาวอย่าง xoxo entertainment ควรออกมาปกป้องศิลปิน ให้ดีกว่านี้

นอกจากนี้ สาวมายด์ยังเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องการคุกคามเชิงดังกล่าวว่า มันยังคงมีมาเนิ่นนานและยังคงมีเหมือนเรื่องปกติ เลยรู้สึกว่ามันควรถูกปรับเปลี่ยนบ้างได้แล้ว เพราะมันมีมานานมาก ๆ แล้วแต่ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม มันควรให้เกียรติกันและกัน เรื่องง่ายๆเลยให้เกียรติและอย่าหยาบคายใส่กันแค่นั้นเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ