ปีนี้มาแน่ ส่อง 5 คู่รักดาราลุ้นมีเบบี๋ปี 2566

ปีนี้มาแน่ ส่อง 5 คู่รักดาราลุ้นมีเบบี๋ปี 2566

ปีนี้มาแน่ ส่อง 5 คู่รักดาราลุ้นมีเบบี๋ปี 2566 เตรียมตัวกันอย่างหนักทีเดียวที่จะมีเจ้าหนูน้อยมาเป็นโซทองคล้องใจ แถมบางคู่ยังสวีทหวานจนหลายคนแอบลุ้นว่าเบบี๋กำลังจะมาในเร็วๆนี้แล้วหรือไม่ งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

5 แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน

ฮันนีมูนกันหวานฉ่ำทีเดียวค่ะ สำหรับคู่รักมาราธอนอย่างนัหร้องหนุ่ม แดนวรเวช และ นางเอกสาวแพทตี้ อังศุมาลิน ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่ชีวิต หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันไปแบบเรียบง่ายเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

ก็เห็นทั้งคู่สวีทกันออกสื่อขึ้นเยอะมากทีเดียว แถมยังพากันไปฮันนีมูนหวานไกลถึงญี่ปุ่น งานนี้ไม่นานเกินรอ เบบี๋น้อยที่หลายคนรอคอยก็คงจะมาให้ได้เอ็นดูแกันแล้วหละค่ะ แต่เป็นเมื่อไหร่ แล้วจะเร็วๆนี้หรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

4 เค วัฒนา - จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

คู่รักสุดสตรองที่จับมือกันฝ่าอุปสรรคมาอย่างหนักหน่วงทีเดียว สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามีอย่าง เค วัฒนา ที่ทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปตั้งแต่ปี 2564 และหลังจากที่แต่งงานเสร็จก็ออกมาประกาศว่าจะเตรียมปั๊มเบบี๋ทันที

ในขณะที่สาวจั๊กจั่นก็รออย่างใจจดใจจ่อ เพราะเธออยากจะมีลูกน้อยมากๆ และก็พยายามกันอย่างมากที่จะให้เบบี๋น้อยมาหาเร็วๆ แถมยังตั้งใจจะมีลูกแฝดกันอีกด้วย ไม่แน่ปีนี้คงได้มีข่าวดีของท้งคู่มาให้ร่วมยินดีกันอย่างแน่นอน

3 ตูน อาทิวราห์ - ก้อย รัชวิน

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งกันไปแล้ว สำหรับ นักร้องชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ หรือ ตู บอดี้แสลม และ นางเอกสาว ก้อย รัชวิน ที่หลังจากแต่งงานมีลูกชายตัวน้องอย่างน้อง ทะเล มาเป็นโซ่ทองคล้องแล้ว ก็ดุูจะหวานขึ้นเป็นอีกเท่าตัว

ในขณะที่ล่าสุด สาวก้อยก็จดทะเบียนเปลี่ยนมาใช้นามสกุลสามีเป็นที่เรียบร้อย แถมก่อนหน้ายังทำเอาเหล่าแฟนๆพากันลุ้นว่าทั้งคู่จะมีเบบี๋คนที่สองหรือไม่ เพราะหลายเดือนก่อนได้ควงคู่กันไปสวีทไกลถึงประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า มีทะเลแล้ว ต้องมีภูเขามั้ยนะ งานนี้เหล่าแฟนๆเตรียมของขวัญต้อนรับน้องภูเขาในเร็วๆนี้ได้เลยค่ะ

2 แอร์ ภัณฑิลา - ไอซ์ รัชชสิทธิ์

กลายเป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตาเรื่องเบบี๋มากอีกหนึ่งคู่เลยหละค่ะ สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง แอร์ ภัณฑิลา และสามี ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ที่ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อปีที่แล้ว และมีแพลนว่าจะมีลูกในทันทีเช่นกัน

ซึ่งล่าสุดสาวแอร์ก็ได้ทำการฝากไข่เพื่อเตรียมตัวอ่อนในการมีเจ้าตัวน้อยแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนที่เตรียมพร้อมสุดๆ และปีนี้ก็จะเริ่มปั๊มทายาทในทันที ทำเอาเหล่าแฟนๆลุ้นกันไม่น้อยว่าแอร์จูเนียร์ที่จะได้เห็นในอนาคตนี้จะน่าเอ็นดูขนาดไหน ยังไงก็ส่งกำลังใจให้มีเบบี๋ไว้ๆนะคะ

1 โน้ต วิเศษ - แพทริเซีย

เพิ่งจับมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมานี้เอง สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง โน้ต วิเศษ และนางเอกสาว แพทรีเซีย ที่หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสเสร็จสิ้น ก็มานั่งให้สัมภาษณ์ทันทีว่าเตรียมพร้อมและตั้งใจจะมีทายาทมาสืบสกุลในทันที งานนี้หลายคนเลยเล็งเป้าไปที่ฝ่ายหญิง

เพราะล่าสุดก็ดูจะเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นมาเยอะทีเดียว จนหลายคนเดากันว่าจะมีข่าวดีแล้วจริงๆหรือไม่ แต่เธอก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ส่วนตัวเป็นคนกินเก่งอยู้แล้ว แต่อย่างไรก็จะไปตรวจสุขภาพให้แน่ชัดอีกทีนั่นเองค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ