เจ้าสัวมิราเคิล แจกอั่งเปา พนักงาน-ชาวบ้านนับร้อย

เจ้าสัวมิราเคิล แจกอั่งเปา พนักงาน-ชาวบ้านนับร้อย

เรียกได้ว่าวันนี้ก็จะคึกคักรับตรุษจีนกันสำหรับคนไทยที่มีเชื้ อ สายจีน และที่ทุกคนอยากจะได้ที่สุดในวันนี้นั้นก็คือ ซองแดง เมื่อวันที่ 21 ม.ค.66 สำนักข่าวดัง รายงานว่า ที่ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น นายอัศวิน อิงคะกุล ประธาน มิราเคิล กรุ๊ป จัดโครงการส่งความสุข ข้าวสาร อาหารแห้ง สำเร็จรูป และซองอั่งเปา ให้กับชาวบ้านในชุมชนพื้นที่หลักสี่ พร้อมกับเลี้ยงอาหารเช้าให้กับชาวบ้านที่มารอรับสิ่งของนับร้อยคน ก่อนจะให้อั่งเปากับพนักงานมาในเครือด้วย

นายอัศวินบอกว่า เลือกที่จะแจกของที่ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น เพราะพื้นที่กว้างขวาง ก่อนแจกสิ่งของก็มีการเลี้ยงอาหารเช้าให้กับทุกๆ คนที่มารอ อยากให้อิ่มกันทุกคน

นายอัศวิน บอกว่า ทุกๆ ปีที่เป็นวันตรุษจีน วันไหว้ ก็จะนึกถึงทุกคนที่อาศัยอยู่ในระแวกเดียวกัน ก็จะมีการแจกซองอั่งเปา แจกข้าวสารอาหารแห้ง และสิ่งของจำเป็นสำหรับพวกเขา เพราะอยากจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ด้านพี่เก๊ะ อายุ 41 ปี ยังบอกอีกว่า มารับสิ่งของทุก ๆ ปี เพราะ สิ่งของเหล่านี้สามารถช่วยตนได้เยอะมาก ตนรู้สึกซึ้งใจในน้ำใจของเจ้าสัวมากที่ไม่เคยทิ้งกัน

ขณะที่ คุณจิ๋ว อายุ 70 ปี บอกว่า ทำงานกับเจ้าสัวมา 20 กว่าปีแล้ว เมื่อเกษียณอายุก็กลับมาดูแลครอบครัว ทางด้านเจ้าสัวไม่ทอดทิ้งพนักงานเลย จึงอยากขอบคุณท่านมากๆ และอยากให้ท่านสุขภาพ แข็งแรง ร่ำรวย ทำอะไรก็ของให้ประสบความสำเร็จในทุกด้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ