เผยโฉมว่าที่เจ้าสาว หลังหนุ่ม เดินเท้ากว่าพันกิโล ไปสู่ขอ

เผยโฉมว่าที่เจ้าสาว หลังหนุ่ม เดินเท้ากว่าพันกิโล ไปสู่ขอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจ หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ แมวเก้าชีวิต ได้โพสต์คลิปวิดิโอตนเองขณะกำลังเดินเท้าไปที่ จ.สตูล โดยมีธงชาติ ติดไว้ที่ด้านหลัง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งในคลิปชายหนุ่ม เผยว่าวันนี้เป็นวันที่ 6 ของการเดินทางไปขอสาวแต่งงาน โดยได้เริ่มเดินตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2566 จากเขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายก และจะไปสิ้นสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ จ.สตูล

ทั้งนี้ ชายหนุ่มยังบอกอีกว่า เจ้าสาวจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ แต่ตนเองเองและสาวที่รักได้ศึกษาดูใจกันระยะหนึ่งแล้ว ประมาณ 5 เดือน จึงตกลงปลงใจกัน โดยสาวที่รัก เผยว่า หากตนเองแน่จริงก็ให้เดินเท้ามาสู่ขอแต่งงาน ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังเดินไปไม่ถึง คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าจะสมหวังกับรักครั้งนี้หรือไม่ ในขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มกราคม 66 สำนักข่าวดัง ได้ติดต่อไปยัง น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือ ยุ อายุ 56 ปี ว่าที่เจ้าสาว ที่ อ.นาหว้า จ.สตูล บอกว่า ได้เจอกับพี่สุเทพเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน ตอนไลฟ์สดติ้กต็อกพี่สุเทพก็เข้ามาดูไลฟ์สดด้วย รวมถึงมีการส่งดอกไม้ให้ในไลฟ์สด หลังจากนั้นตนก็ส่งกลับคืนให้เขาส่งกันไปส่งกันมาก็เกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ พี่สุเทพจึงขอเป็นแฟน หลังจากนั้นก็คบกันแบบทางไกลตลอด เพราะพี่สุเทพอยู่ จ.นครนายก ส่วนตัวเองอยู่ จ.สตูล

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี 34

หลังจากที่คบกันมาสักพัก พี่สุเทพก็บอกว่าอยากจะพิสูจน์รักแท้ด้วยการวิ่งมาหาตนที่ จ.สตูล ตอนแรกก็คิดว่าพี่สุเทพพูดเล่น แต่เขาก็เริ่มซ้อมวิ่งเพื่อเพิ่มความฟิต จนเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เขาก็เริ่มวิ่งออกจาก จ.นครนายก และจะวิ่งไปให้มาหาภายในวันที่ 14 ก.พ. 66 ซึ่งเป็นวาเลนไทน์

สำหรับงานแต่งคงไม่มีสินสอดเพราะเราสองคนอายุมากแล้ว แค่มาเจอผู้ใหญ่ให้เขารับรู้เท่านั้น หลังจากเจอกันแล้วก็จะเที่ยวเกาะหลีเป๊ะเพื่อเป็นการฮันนีมูน และจะตามไปอยู่กับพี่สุเทพ เพื่อทำตามความฝันคือท่องเที่ยวไปทั่วประเทศ

รู้สึกเป็นห่วงพี่สุเทพ ที่วิ่งทางไกล ก็เคยถามว่าทำไมเขาถึงต้องทำแบบนี้ เขาก็บอกว่าเพื่อให้สังคมได้รับรู้พลังถึงความรักสามารถทำได้ทุกอย่าง รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีผู้ชายคนหนึ่งทำให้ได้ขนาดนี้ และคิดว่าหลังจากนี้จะหยุดที่พี่สุเทพและรักไปกันตลอดไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ