น้องนิ่ม พูดแล้ว เมย์ พรีมายา ได้หลอกลวงไหม

น้องนิ่ม พูดแล้ว เมย์ พรีมายา ได้หลอกลวงไหม

จากกรณี เมื่อวันที่ 20 ม.ค. รวบเจ้าของแบรนด์ พรีมายา หรือเมย์ พรีมายา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์ อายุ 25 ปี, น.ส.โชติกา นาคโต อายุ 30 ปี, น.ส.กรรณิการ์ แพลือ อายุ 30 ปี, น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ อายุ 19 ปี, น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์ อายุ 26 ปี และ น.ส.มริสสา สงวนสิน อายุ 29 ปี ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในความผิดฐานโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน มาทำการสอบปากคำ

ทั้งหมดให้การรับสินค้ามาขายและยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เอง โดยในกรณีของนางสาวรัชนันท์ ก็ให้การในลักษณะเดียวกันกับรายอื่นๆ ว่า รับสินค้ามาแล้วโพสต์เอง เพียงแต่ว่ามีผู้ติดตามในติ๊กต็อกจำนวนมาก ทำให้ขายสินค้าได้ ในส่วนประเด็นที่สงสัยว่าลงทุน 6 พัน ได้กำไร 15 ล้าน ตรงนี้เป็นเพียงยอดขาย ไม่ใช่รายได้ของตัวเอง ซึ่งมีลูกข่ายหรือสมาชิกที่ร่วมขาย 750 ราย

ขณะที่ น.ส.รัชนันท์ บอกว่า ตัวเองขายสินค้าจริงๆ เมื่อถามว่า น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ซีอีโอ พรีมายา หลอกหรือไม่ น.ส.รัชนันท์ บอกว่า พี่เมย์ไม่ได้หลอก พี่เมย์ทำสุจริตทุกอย่าง ไม่มีการหลอกลวงใดๆ ทั้งสิ้น หลังการสอบปากคำเสร็จสิ้น น.ส.รัชนันท์ และพวกรวม 6 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวน จะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ