โซเชียลขุดคลิป เม พรีมายา ลงทุนกับ ดาราสาวคนดัง

โซเชียลขุดคลิป เม พรีมายา ลงทุนกับ ดาราสาวคนดัง

จากกรณี น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ อายุ 28 ปี หรือ เม พรีมายา ผู้บริหารและเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ที่สังคมกำลังจับตามองว่าสุดท้ายแล้วคดีนี้จะจบลงอย่างไร สำนักข่าวดัง รายงานว่า เม พรีมายา ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นแจ้งข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่าลงทุนได้กำไรตามคำโฆษณาจริงหรือไม่ เป็นการลงทุนในลักษณะหลอกลวงหรือไม่ ขณะที่แฟนหนุ่มของ น.ส.พิชญ์นรี หรือเม พรีมายา ไม่ได้ถูกออกหมายจับด้วย เพราะไม่ใช่ผู้โพสต์ชักชวนลงทุน

หลังจากนี้ตำรวจไซเบอร์ยังจะขยายผลตรวจสอบเพจเฟซบุ๊กต่างๆที่ชักชวนลงทุนอื่นๆที่มีลักษณะชวนลงทุนเกินจริงเพิ่มเติมต่อไป ผบช.สอท.กล่าว กรณีที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า เส้นทางการเงินของพรีมายาเชื่อมโยงกับดารานักแสดงกลุ่มหนึ่งด้วยนั้น พล.ต.ท.วรวัฒน์ เผยว่า ตำรวจไซเบอร์ขอดูพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน

และต่อมาชาวโซเชียลก็ได้มีการขุด คลิปและโพสต์ต่างๆ ของ เม พรีมายา ที่เคยโพสต์เอาไว้ ทั้งการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหรูหรา การเดินทางไปต่างประเทศ การเดินทางเหมาเครื่องบินไปภูเก็ต ซึ่งใช้เงินไปหลักล้านในครั้งเดียว รวมไปถึงโพสต์โชว์ เงินสด เต็มกระเป๋า

และคลิปบางส่วนใน TikTok เม พรีมายา ได้โพสต์ถึงการลงทุนเปิดสาขาใหม่ โดยบอกว่าเป็นการลงทุนหลัก 100 ล้านกับคนดัง ซึ่ง 1 ในนั้นคือ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งมีทั้งภาพและคลิปการร่วมตัดริบบิ้นเปิดคลินิกสาขาใหม่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยนั่นเอง

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ