เม พรีมายา เคยเล่าบ้านจนสู้ทำงานสู่ CEO หมื่นล้าน ชอบโพสต์นั่งนับเงิน-ซื้อคอนโด 100 ล้าน

เม พรีมายา เคยเล่าบ้านจนสู้ทำงานสู่ CEO หมื่นล้าน ชอบโพสต์นั่งนับเงิน-ซื้อคอนโด 100 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สังคมกำลังจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องราวของ CEO พรีมายา เมื่อวันที่ 19 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่เข้าบุกค้นบ้าน เม พรีมายา หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน พร้อมทนายความ โดย เม พรียายา ได้เข้ามอบตัวช่วงเย็น ยืนยันไม่ได้หลอกลวง

ซึ่งก่อนหน้านั้นมีการโฆษณาชักชวนให้คนมาลงทุน 6,000 บาท ทำกำไร 15 ล้านใน 3 เดือน นั้น โดยหญิงสาวชื่อ นิ่ม โพสต์ภาพกับรถหรูแล้วชักชวนลงทุน แต่พอสอบถามไปยังโชว์รูปพบว่ารถคันดังกล่าวยังไม่ได้ถูกขาย จนเป็นที่มาของการโป๊ะแตก

แถมยังมีคลิปที่ เม พรีมายา ไปหา นิ่ม สาวที่โพสต์ชักชวนลงทุน นิ่ม พร้อมกับบอกว่าถ้าไม่มีพรีมายาคงเป็นขอทานไปแล้ว จากคนที่ไม่มีอะไรสามารถมาซื้อรถหรู รวมทั้ง และเม เองก็เล่าชีวิตที่เคยจนมาก่อน เงินจะซื้อแอปเปิ้ลกินสักลูกยังลำบาก เหตุผลที่ เม พรีมายา อยากให้ชีวิตคนอื่นดี เพราะเคยจนและลำบากมากมาก่อน

เม พรีมายา วัย 28 ปี เป็นชาว จ.นครศรีธรรมราช โด่งดังมากเคยให้สัมภาษณ์ในรายการดังๆและนิตยสารต่างๆ บอกว่าครอบครัวไม่ได้รวย แต่สู้ทำงานจนมีเป็นหมื่นล้าน ช่วงเรียนปี3 ทำน้ำอะโวคาโด ทำสบู่ และเริ่มสร้างแบรนด์มายา และทำธุรกิจอาหารเสริม คลินิกเสริมความงาม ธุรกิจทำเล็บ

และ เม ยังชอบทำคลิป กับสามี เผยชีวิตหรู ทั้งบอกว่าซื้อเพนต์เฮาส์ 100 ล้าน ใจกลางเมือง ที่บอกว่าซื้อเงินสดจากน้ำพักน้ำแรง พร้อมคลิปโชว์เงินในตู้จำนวนมาก หรือนั่งนับเงินในรถ คลิปไปซื้อของแบรนด์เนมจำนวนมากอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอติดตามกันต่อ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ