เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเคลียร์ให้กระจ่าง หลังควักเงิน 30 ล้าน ซื้อบ้านเงินสด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเคลียร์ให้กระจ่าง หลังควักเงิน 30 ล้าน ซื้อบ้านเงินสด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวปเมื่อไม่กี่ปีโดยทั้งคู่ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกำลังมีความสุขกับตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อน สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หลังมีลูกสาวคนแรก น้องยูจิน ให้สามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ได้ชื่นใจ พร้อมลงภาพอัปเดตพัฒนาการ

ความน่ารักของลูกสาวตัวน้อยให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ด้วยความที่ครอบครัวสมาชิกเพิ่มขึ้นและอยากได้พื้นที่บ้านมากกว่าเดิม เจนนี่ จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่หลังใหญ่สุดอลังการจริงๆ ราคาร่วม 20 ล้านบาท พร้อมกับบอกเล่าว่ากว่าจะเจอที่ถูกใจ เดินทางไปดูบ้านเองทุกโครงการจริงๆ

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้มาขอเคลียร์ให้คนทั้งประเทศ ได้กระจ่าง กับประเด็นอวดร่ำ อวดรวยมาก ควักเงิน 30 ล้าน ไม่ผ่อน เป็นเงินสดเท่านั้น ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ได้เผยว่า อย่างที่ทราบ ชีวิตหนูทั้งชีวิตติดหนี้มาตลอด เกิดมาก็เป็นหนี้เลย เพราะว่าครอบครัวติดลบ

แต่ทุกวันนี้ ซื้ออะไรด้วยเงินสดเพราะว่า ไม่รู้ว่าชีวิตพรุ่งนี้จะมีชื่อเสียงไหม จะดังอยู่หรือเปล่า โซเชียลจะเล่นได้ไหม เราเลยรู้สึกว่า เราไม่ควรเป็นหนี้ แต่ความคิดคน บางคนเป็นหนี้ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องไม่ดี บางคนก็เป็นหนี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองทำงาน แต่สำหรับเรา เราไม่อยากกลับไปจุดเดิมแล้ว

จุดที่กลับไปลำบาก กลับไปจน เราเลยรู้สึกว่า ถ้าอะไรเป็นเงินสดได้ ก็ควรเป็นเงินสด แล้วทุกคนอย่าคิดว่าการที่เจนนี่ ซื้อบ้าน 30 ล้านคือเจนนี่รวยนะ การที่เราซื้อบ้าน 30 ล้าน ไม่ใช่ว่าเราจะมีเงินเหลือเยอะมากก็ได้ ให้มองกันลึกๆดีกว่า

ขอขอบคุณภาพจาก janey_suwannaket

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ