นาย ณภัทร เขินหนักเล่าไปก็เขินไป ทริปทัวร์ยุโรปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คือโมเมนต์ดีๆ

นาย ณภัทร เขินหนักเล่าไปก็เขินไป ทริปทัวร์ยุโรปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คือโมเมนต์ดีๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักไม่ว่าจะขยับไปไหนก็ถูกจับตามองไม่ขาดสายตา สำหรับคูุ่ของ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงสิ้นสุดสถานะเฟรนด์โซน ขยับมาทำความรู้จักกันมากขึ้น หลังจากที่ฝ่ายชายได้สารภาพว่าชอบนางเอกสาว

ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนคลับทั้งประเทศ ที่ลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในขณะนี้ได้มีคนตาดีแอบเห็นนาย และใบเฟิร์น อยู่ด้วยกันและได้เดินโอบกันไปอีก ก่อนหน้านี้อินสตาแกรมของทั้งสองคนก็ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวาานเจี๊ยบ

ทำชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์แซว ลอนดอนหวานมาก เรียกว่าไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว โดนภาพคู่นี้ถือเป็นภาพคู่แรกของการสารภาพความรู้สึกชอบครั้งแรกอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มนายได้ให้สัมภาษณ์กับเพจดัง ถึงเรื่องทริปนิวเยียร์ นิวใจ

ที่ประเทศอังกฤษกับสก๊อตแลนด์ เป็นยังไงบ้าง โดยหนุ่มนายก็เผยว่ามีโมเมนต์น่ารักๆ สเต็ปความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในความรู้สึกของเราทั้งคู่ เป็นทริปประทับใจ ส่วนเรื่องสถานะเรียกแฟนได้หรือยัง หรือจะมีโอกาสพิเศษขอเป็นแฟนไหมนั้น

หนุ่มนายตอบว่า เอาจริงๆนะ ผมยังอยากจีบเค้าต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดเรื่องสถานะหรืออะไร แค่เราอยากทำให้เค้าแฮปปี้และอยากจีบเค้าต่อเรื่อยๆ เค้าน่ารักมากๆเลยครับ ยังมีมาถามอีกนะว่า ผมดูรักมากหรอ ทำเอาหลายคนนั้นอยากจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช่จ้า แบบนี้เขาเรียกว่ารักมากนะคะหนุ่มนาย

ขอขอบคุณภาพจาก naphat_nine,baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ