เปิดโพสต์ล่าสุด พอลล่า เทเลอร์

เปิดโพสต์ล่าสุด พอลล่า เทเลอร์

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยสมาชิกแก๊งนางฟ้าที่แฟนๆ หลงรักหนักมาก สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ถึงแม้พักหลังมานี้เจ้าตัวจะเบรกการรับงานในวงการเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้งสาม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ลืมที่จะอัปเดตภาพความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ

ล่าสุด พอลล่า เทเลอร์ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @paulataylorbuttery ประกาศเลิกรากับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ สิ้นสุดสถานะสามีภรรยา เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก ๆ หลังแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 12 ปี มีผู้สืบสกุลด้วยกัน 3 คน

ซึ่งชาวโซเชียลต่างย้อนโพสต์สาวพอลล่าเมื่อ 2 วันก่อนเจ้าตัวได้เผยข้อความเป็นภาษาอังกฤษใจความว่า ดวงตาที่แท้จริง รับรู้ถึงการโกหกที่แท้จริง อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าตัวนั้นออกมาชี้แจงประเด็นนี้อีกครั้งค่ะ

ในขณะที่ล่าสุด อินสตาแกรมสตอรี่ของ พอลล่า หลัง ประกาศเลิกสามี ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ภาพยนตร์ รัก จัง ในอดีต ที่เคยเล่นกับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ซึ่งในคลิปนั้น มีเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงที่เดิม เนื้อหาเพลงว่า รู้ รู้ว่าวันไหนฉันจะเจอ แต่ว่าฉันไม่เคยเผลอ เก็บเธอ ไว้เพียงคนเดียว ก็ใจขอรอที่เดิม แม้ว่าคืนและวันเวลา จะพาเปลี่ยนเวียนหมุนไป ขอเธอจำเอาไว้ว่าหัวใจ หยุดอยู่ที่เดิม ตอนนี้พอลล่า เองก็คงเข้มแข็งพอที่จะเดินหน้าต่อ และเร็วๆนี้เตรียม เดินทางกลับมาทำงานที่เมืองไทย

ขอขอบคุณภาพจาก paulataylorbuttery

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ