นานา ไรบีนา เปิดใจ เผยจิตใจ พอลล่า เทเลอร์ หลังประกาศเลิกสามี

นานา ไรบีนา เปิดใจ เผยจิตใจ พอลล่า เทเลอร์ หลังประกาศเลิกสามี

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยสมาชิกแก๊งนางฟ้าที่แฟนๆ หลงรักหนักมาก สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ถึงแม้พักหลังมานี้เจ้าตัวจะเบรกการรับงานในวงการเพื่อทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้งสาม แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่ลืมที่จะอัปเดตภาพความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ

ก่อนหน้านี้ พอลล่า เทเลอร์ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ประกาศเลิกรากับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ สิ้นสุดสถานะสามีภรรยา เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก ๆ หลังแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 12 ปี

มีผู้สืบสกุลด้วยกัน 3 คน ล่าสุดเพื่อนซื้อย่างสาว นานา ไรบีนา ได้เปิดใจผ่าน วันบันเทิง เผยว่าเป็นเรื่องที่ได้เกิดขึ้นมานานแล้วสักพักใหญ่โดนทางกลุ่มเพื่อนก็ได้ทราบเรื่องเป็นอย่างดี โดยเพื่อนๆก็คอยให้กำลังใจกันอยู่

เรื่องนี้ถือว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนนั้นตกใจแต่ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา โดยทางสาวนานาก็ยังเชื่ออีกว่าสาวพอลล่านั้น เข็มแข็งและเดินหน้ากับการใช้ชีวิตต่อไป

และได้ทิ้งท้ายไว้อีกว่า เร็วๆนี้ทางสาวพอลล่าเตรียมเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อรับงานในวงการต่อไป แต่ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆอย่างชัดเจนนั้นต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวดีกว่า

ขอขอบคุณภาพจาก nanarybena,paulataylorbuttery

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ