ซาร่า เผยสภาพจิตใจสามี ดาริล พร้อมเผยสาเหตุศาลไม่ประกัน

ซาร่า เผยสภาพจิตใจสามี ดาริล พร้อมเผยสาเหตุศาลไม่ประกัน

จากกรณี ดาริล ยัง สามีของ ซาร่า คาซิงกินี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ที่ด่าน ตม.ภูเก็ต เรียบร้อยแล้ว จากนี้จะประสานนำตัวเข้ามาสอบปากคำที่กรมสอบสวนคดีพิเศษต่อไป

ต่อมา ซาร่า คาซิงกินีมาให้กำลังใจ นายแดริล ยัง สามีซาร่า ได้เดินออกประตูหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษตนจะมาส่งแฟนหนุ่มไปฝากขังศาลอาญารัชดาฯ ด้วย เมื่อถามว่ามาเยี่ยมพบ แดริล อย่างไรบ้าง กำลังใจดีหรือไม่ ซาร่า ระบุว่า เดี๋ยวยังไงพร้อมแล้ว จะแถลงข่าวอีกทีนะคะ ในเร็วๆ นี้ค่ะและนั่งอยู่หน้าห้องสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง อีกทั้งซาร่ายังสวมเสื้อฮู้ดสีครีมเปลือกไข่สกรีนข้อความ ESSENTIAL คล้ายเสื้อตัวที่แดริล ยัง ใช้สวมเมื่อวานนี้

ล่าสุดวันนี้ 18 มกราคม 65 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ซาร่า คาซิงกินี เผยว่า สามีเครียดร้องไห้บ้าง ตนมาให้กำลังใจสามี ซึ่งเขายืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด และขอพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ส่วนตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแชร์ Forex-3D

ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ซาร่าได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว โดยเสนอหลักทรัพย์เป็นเงินสด 500,000 บาท พร้อมขอติดกำไลข้อเท้าอีเอ็ม

ซึ่งศาลอาญาพิจารณาแล้วมีคำสั่งว่า พฤติการณ์เสียหายกว่าพันล้านบาท ผู้ต้องหาถูกหมายจับและมีการหลบหนี เป็นชาวต่างชาติ พยานหลักฐานชั้นสอบสวนมีเงินเข้าในบัญชีผิดปกติ และพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน น่าเชื่อว่าอาจจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ