เจนนี่ รัชนก เปิดใจ หวงสามี สามีตัวหอมมีผู้หญิงเข้าหาเยอะแม้มีลูกแล้ว

เจนนี่ รัชนก เปิดใจ หวงสามี สามีตัวหอมมีผู้หญิงเข้าหาเยอะแม้มีลูกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวปเมื่อไม่กี่ปีโดยทั้งคู่ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกำลังมีความสุขกับตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อน สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

หลังมีลูกสาวคนแรก น้องยูจิน ให้สามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ได้ชื่นใจ พร้อมลงภาพอัปเดตพัฒนาการ ความน่ารักของลูกสาวตัวน้อยให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

นอกจากโมเมนต์ครอบครัวยังมีโมเมนต์คู่รักสวีทกันเหมือนเดิม ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้มาขอเคลียร์ให้คนทั้งประเทศ ได้กระจ่าง กับประเด็นของสามีมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยครั้ง ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ได้เผยว่า

ด้วยความที่พอมีชื่อเสียงมากขึ้นเนอะ เขาก็จะมีบ้างที่ผู้หญิงเข้ามาทักทาย มาอ่อย ก็จะทำให้หนูดึงเข้าเพลงได้อีกว่า ใครที่จะมาเป็นภรรยาน้อย ระวังจะโดนสั่งสอน และเมื่อโดนถามทำไมถึงมั่นใจว่าสามี เลิกหลายใจ

ซึ่งเธอนั้นตอบว่า ตอนแรกหนูไม่เคยมั่นใจ จนกระทั่งสั่งเขาว่าห้ามหลายใจแต่เขาบอกว่าไม่ต้องสั่งเขา เพราะไม่มีผู้ชายหลายใจคนไหนบนโลกนี้ เลิกหลายใจ เพราะผู้หญิงสั่ง ถ้าคนนั้นเขาอยากจะเลิกหลายใจ เขาจะเลิกด้วยตัวของเขาเอง เขาก็เลิกของเขาเอง

ขอขอบคุณภาพจาก janey_suwannaket

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ