เหลือเฟือ มกจ๊ก เปิดใจทั้งน้ำตา เสียใจและรู้สึกผิด ต่อภรรยาที่เสียไป

เหลือเฟือ มกจ๊ก เปิดใจทั้งน้ำตา เสียใจและรู้สึกผิด ต่อภรรยาที่เสียไป

อดีตตลกผู้สร้างความฮาและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยผ่านหน้าจอโทรทัศน์ อย่าง เหลือเฟือ มกจ๊ก หลังจากก่อนหน้าที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน เพราะมีอาการไม่สบาย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ Club Friday Show เล่าเรื่องราวในชีวิต พร้อมเผยถึงความรักและสาเหตุที่ต้องเลิกรากับแฟนทั้งน้ำตา

เหลือเฟือ มกจ๊ก หรือ เกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง นักแสดงตลกชาวไทย ที่ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่นกลองในวงดนตรีโดยบังเอิญ จากนั้นจึงได้มาแสดงตลกบนเวที จนกระทั่งได้มาอยู่กับคณะมกจ๊ก และด้วยความขยันหมั่นเพียร สั่งสมประสบการณ์และชื่อเสียงมานานหลายปี ก็ได้มีผลงานออกทางสื่อมาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ Club Friday Show เล่าเรื่องราวในชีวิต พร้อมเผยถึงความรักและสาเหตุที่ต้องเลิกรากับแฟนทั้งน้ำตา ด้วยความรู้สึกผิดและเสียใจกับเรื่องราวในอดีต โดยเหลือเฟือได้เล่าว่า

เรื่องความรักกับภรรยา เขาเป็นเพื่อนผู้หญิง เขาจบ ป.6 เขาไม่ได้เรียนต่อ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ รู้สึกว่าเป็นช่วงปีใหม่ เขากลับบ้านแล้วเขาพาเพื่อนเขาไปด้วย ผมเห็นแล้วผมปิ๊งเลย 7 วันเขากลับกรุงเทพฯแล้ว นั่นแหละ คือเหตุผลตั้งแต่วันนั้นใครมาชวนเราไปกรุงเทพฯ เราไปเลย เราอยากจะไปเจอเขา นี่คือ เหตุผลหนึ่งด้วย แต่เราก็ไม่เคยเสิร์ชเฟสบุ๊กเขาเลย แต่เราก็รู้ชื่อนามสกุลเขานะครับ

มันหยุดไปเลย มันไม่มีความรักให้ใคร จนมาเปิด เราเริ่มมาเปิดให้แม่ของลูก คนที่สามก็คือ แม่มิกซ์ อันนี้เป็นแม่ของลูกเลยครับ ผู้หญิงคนนี้เห็นตัวตนผม ตั้งแต่ผมยังไม่ประสบความสำเร็จ จนผมมาประสบความสำเร็จที่เลิกรากันกับแฟน มันไม่มีเวลาให้กันเลย แต่ ณ วันนั้นผมก็ไม่รู้ตัวเลยว่าครอบครัวกำลังมีปัญหา เพราะคิดว่าครอบครัวผมอบอุ่นอยู่ ครอบครัวผมได้ไปเที่ยวห้างนะ ลูก เมีย ผมอยากกินอะไรได้กินนะ เพียงแต่ไม่มีผมเท่านั้น ผมว่าผมละเลยด้วยครับ

สุดท้ายความรักก็พัง มีเรื่องหึงหวงบ้างครับ เขาก็ว่าเรา เห็นเต็มตาแบบนี้ไม่เอาแล้ว ขับมอเตอร์ไซค์ชนรถ เขาขอเลิก แต่สุดท้ายเราก็บอกว่าเราขอลูก ลูกคือลูก เลือดเราต่อให้แลกด้วยลูกตา ผมก็ยอม ผมจะต้องเป็นคนดูแล ไม่ให้ลูกรู้สึกขาด นั่นคือสิ่งที่คาใจ 3 ปี ที่ผมไม่มีอะไรกับเขาเลย เขาเลยขอหย่าตอนนั้น คือลูกเราจะไปอย่างไร มันร้ายแรงขนาดนั้นเหรอ เขาก็บอกว่าไม่ต้องพูด ขอหย่า เขาพูดไปก็ร้องไห้ไป เราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ก็แสดงว่าเราทำกับเขาไว้หนัก

จากวันนั้นถึงวันนี้ ชื่อของเขายังอยู่ในทะเบียนบ้านผมอยู่เลย แต่ไม่เคยเจอเขาอีกเลย ผมอยากหาเขานะครับ อยากเจอเขาผ่าน หลายปีผมก็อยากจะเซอร์ไพรส์วันเกิดลูก ก็เลยอยากไปตามหาเขาไปที่สำนักงานเขต เขาก็บอกว่า เขาเสียแล้ว คือ ณ ทุกวันนี้ ก็ยังจำได้เสมอว่าวันที่เราคุยกัน วันที่เราจีบกัน เราที่เราเลิกกัน คืออย่างไรเราก็ต้องเป็นทั้งพ่อบ้านและแม่บ้าน ผู้ชายเลี้ยงลูกบางทีแอบจะขอโทษลูกนะ เราไม่มีเวลาที่จะหวีผมให้ลูกไปโรงเรียน เราแต่งตัวให้ลูกไม่สวยเหมือนคนอื่นๆ แต่งให้ลูกไม่เป็น

ถ้าวันแม่ ให้ลูกลาโรงเรียนแล้วก็พาลูกไปเที่ยว แต่ไม่ใช่ตามที่เขาจัดงานวันแม่นะครับ เพราะเราไม่อยากให้เขาไปเห็นภาพ คือ บางคนไม่เข้าใจหรอก ผมเคยให้ไปแล้ววันแม่ เราก็แอบดูแล้วคิดอยากจะใส่กระโปรงขึ้นไปแบบที่เราเคยใส่เล่นตลก แต่ลูกก็จะไม่กล้ากราบ

และเมื่อถูกถามว่า แล้วข่าวที่ออกมาว่าป่วยเป็นโรคร้ายนี่เป็นมายังไง เหลือเฟือก็ตอบว่า ตอนนั้น ตรอมใจ ก่อนขึ้นศาลแย่งลูกกัน ผมก็เครียดจนน็อกเลยผอม เขาก็พาดหัวข่าวตกอับเป็นโรคเอดส์ อะไรสักอย่าง ผมก็ตายแล้ว ทรงเราก็เหมือนด้วย ผมก็เลยไปหาหมอ หมอเรียกชื่อขึ้นไป ผมถามหมอคำแรก ผมเป็นโรถเอดส์ไหมครับ พอหมอบอกว่าไม่เป็น ผมกระโดดดีใจเลย จนหมอถามว่าทำไมคุณคิดว่าคุณเป็น เราก็บอกว่าเพราะข่าวครับ

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ก เหลือเฟือ มกจ๊ก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ