ดราม่าเริ่มแล้ว แอนนา เสือ ไปไม่ถึงฝัน ถูกปัดตกรอบแรก

ดราม่าเริ่มแล้ว แอนนา เสือ ไปไม่ถึงฝัน ถูกปัดตกรอบแรก

โดยวันที่ 15 ม.ค. ตามตามเวลาประเทศไทย มีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 รอบสุดท้าย 84 สาวงามทั่วโลก โดยในรอบแรกได้มีการประกาศรายชื่อรอบ 16 คนสุดท้าย

โดยผลประกาศรอบนี้มีรายชื่อ ได้แก่ 1. เปอร์โตริโก 2. เฮติ 3. ออสเตรเลีย 4. โดมินิกัน 5. ลาว 6. แอฟริกาใต้ 7. โปรตุเกส 8. แคนาดา 9. เปรู 10. ตรินิแดดและโตเบโก 11. คูราเซา 12. อินเดีย 13. เวเนซุเอลา 14. สเปน 15. สหรัฐอเมริกา 16. โคลอมเบีย

และสาวๆ ทั้ง 16 คน ได้เฉิดฉายในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี แต่ที่เป็นประเด็นนั้นก็คือไม่มีรายชื่อสาวงามจากประเทศไทย แอนนา เสืองามเอี่ยม ทำเอาแฟนนางงามรู้สึกผิดหวังอย่างแรง

และหลังจากที่ผลประกาศออกไป ก็เกิดกระแสวิพากวิจาร์ณค่อนข้างหนักพอสมควร ต่างแสดงความเสียใจที่แอนนา ไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป ทั้งๆ ที่แอนนา ติดโพลต่างๆ มากมาย หลายสำนัก

หรืออย่างน้อยถ้าไม่เข้ารอบลึกก็ควรที่จะเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ได้เดินโชว์ชุดว่ายน้ำและชุดราตรี รวมถึงมีหลายคนนั้นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แอนนาทำดีมาตลอดและเข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างที่มี

ทั้งนี้ หลายคนยังตั้งคำถามไปถึง แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์การมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ด้วย ถึงขนาดที่ว่าขอบายจากเวทีนางงามจักรวาล เพราะรู้สึกผิดหวังอย่างแรง ร้อนจนเริ่มติดแฮชแท็กบนทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน ก็มีหลายคนเข้าไปให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมากเช่นกัน ต่อมา แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์การมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ขึ้นเวทีประกาศรางวัล Leadership award ผลปรากฏว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ตัวแทนจากไทย ได้รับรางวัล

สำหรับชุดที่แอนนาเสือจะใส่ในรอบ 16 คนสุดท้าย ได้ถูกเปิดเผยออกมา โดยจะเห็นได้ว่าเป็นชุดเกาะอกมีดีเทล เป็นรูปเสือ ทั้งนี้แม้ว่าจะได้เข้ารอบ หรือ ไม่ได้มง แต่ก็ได้ใจคนทั้งประเทศ

ทั้งนี้แอนนาได้เปิดใจทั้งน้ำตา ถือเป็นประสบการ์ณที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในชีวิต ได้เพื่อนใหม่ ได้ช่วยเหลือสังคม สำหรับเงิน 10000 ดอลลาร์ ก็จะเอาไปบริจาคให้แก่เด็กๆ

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจก็อยากไปเรียนต่อ และอยากฝากบอกแฟนๆ ทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่แอนนาบอกไปตั้งแต่วันแรก ว่าจะทำให้เต็มที่ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง อย่างน้อยๆ ทุกคนก็สนุกกับทุกวันที่เก็บตัว ก็ดีใจมากๆ

สำหรับรอบ 5 คนสุดท้าย ซึ่งได้แก่ เวเนซูเอล่า สหรัฐอเมริกา เปอร์โตริโก คูราเซา โดมินิกัน และได้ตอบคำถาม

เข้าไปสู่รอบ 3 คนสุดท้าย ซึ่งได้แก่ โดมินิกัน สหรัฐอเมริกา เวเนซูเอล่า

และคนที่ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 นั้นก็คือ อาร์บอนนีย์ กาเบรียล มิสยูนิเวิร์ส USA สาวงามลูกครึ่งอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ นางงามรัฐเท็กซัสวัย 28 ปี ส่วนสูง 170 เซนติเมตร เกิดวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2537

เธอมีอาชีพ เป็นนางแบบ และยังเป็นดีไซเนอร์ที่มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ชื่อ อาร์’บอนนีย์ โนลา ซึ่งยึดมั่นในอนุดมคติว่า ใช้วัสดุรีไซต์เคิลและสร้างเสื้อผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

และยังเป็น ครูสอนตัดเย็บผ้า Magpies and Peacocks ที่สอนการตัดเย็บฟรีๆ เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร โดยเธอมีผลงานการประกวด Miss Kemah USA 2020

ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย Miss Texas USA 2021 และ Miss Texas USA 2021 จนมาได้เป็น Miss USA 2022 และ Miss Universe 2022 ทั้งก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ อาร์บอนนีย์ เกเบรียล คว้ามงกุฎ Miss Universe 2022 ไปครอบครองได้สำเร็จ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ