เปิดภาพหลักฐาน แมท ภีรนีย์กับสงกรานต์ เตชะณรงค์ สยบข่าวลือเลิกเงียบ

เปิดภาพหลักฐาน แมท ภีรนีย์กับสงกรานต์ เตชะณรงค์ สยบข่าวลือเลิกเงียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่หวานที่มักจะหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้มีโอกาสตอบสถานะชัดๆ เมื่อโดนถามเรื่องสาวแมทกับสตอรี่ตัดพ้อทางหนุ่มสงกรานต์

ก็บอกว่าเขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอก ช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริงๆ ผมก็เปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หาคนงานให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้สาวแมท ภีรนีย์ ก็ได้อวยยศหนุ่มสงกรานต์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้

ล่าสุด หมู อาซาว่า ได้โพสต์ภาพสาวแมทที่ไอศกรีม ลงบนอินสตาแกรม @polpatasava ได้มีโอกาสถ่ายภาพกับสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์ ขณะไปเยี่ยมชมร้านและชิมไอศกรีมไปด้วย พร้อมระบุแคปชั่นว่า เจ้าของบ้านมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ @songkarn_tae @mattperanee @jan_tae และน้องบี๋

ขอแนะนำร้านไอศครีมของน้อง Matt อร่อยมากๆทุกรสเลยครับ ยังไม่เปิดขายแต่แม่ค้าใจดีเปิดให้ชิม จนติดใจจนต้องมานั่งรอขอกินฟรีต่ออีกวัน ร้านชื่อ Koss แต่อ่านว่า คูส เป็นภาษา Norway แปลว่า เย็น รับประกันเลยครับว่าอร่อยมาก โดยเฉพาะรสผลไม้ต่างๆ อย่างรสกล้วย ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ใส่สารกันบูด

รับรองจะติดใจครับ เปิด 1 กพ นี้ครับ Parco บริการดีมาก มีกิจกรรมให้ทำมากมาย การ กลับมาของ outing ปีนี้ต้องบอกว่าสนุกสมใจมาก ขอบคุณ @songkarn_tae และทีมงานทุกคนครับ ถือว่าเป็นการยืนยันแบบชัดเจนด้วยรูปภาพว่าสาวแมทและหนุ่มสงกรานต์นั้นยังรักกันดีและช่วยกันดูแลร้านไอศกรีมที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ขอขอบคุณภาพจาก polpatasava,mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ