อำลาวงการบันเทิงไทย 5 ดาราชาย ขออำลาวงการ หันหน้าไปใช้ชีวิตใหม่

อำลาวงการบันเทิงไทย 5 ดาราชาย ขออำลาวงการ หันหน้าไปใช้ชีวิตใหม่

ลาแล้ววงการบันเทิงไทย เปิด 5 ดาราชาย ที่ขออำลาวงการ หันไปใช้ชีวิตใหม่ แม้บางรายอาจจะไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน แต่ก็ของดรับงานในวงการบันเทิงไปถาวร จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

เกียรติ กิจเจริญ

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน เกือบ 40 ปี สำหรับ เกียรติ กิจเจริญ หรือที่รู้จักกันในนาม ป๋ากิ๊ก ที่ช่วงปลายปี 65 ที่ผ่านมา ซูโม่กิ๊กได้แพลนชีวิตในอนาคตว่า จะเกษียณายุในวงการตออนอายุ 65 ปี เพราะช่วงนี้ลูกจะย้ายไปทำบ้านอยู่ที่สุพรรณบุรี

เราเคารพทั้งสองครอบครัว ได้ให้เปากับเอิร์ธตัดสินใจว่าอยากมีบ้านที่ไหน หลังจากนั้นเขาก็ไปหาซื้อทึ่ดินที่ศรีประจันต์ แม่เค้าก็ชอบ การที่เราอยู่ที่ไหนเลือกที่จะทำอะไรต้องคิดว่าเรามีความสุขไหมถ้าเกิดฝืนที่จะต้องมีความสุขเพื่อลูกเมียมันไม่ได้คนเราต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุข เพราะถ้าวันหนึ่งเส้นที่มันมัดไว้ขาดกันขึ้นมามันก็จะตีกันเหมือนเดิม บั้นปลายชีวิตก็อยากไปอยู่สุพรรณ เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65

เพชร สหรัตน์

นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่วันหนึ่งจู่ๆเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว ว่าจะขอลาออกจากวงการบันเทิงและไม่ขอรับงานคอนเสิร์ตใดๆอีก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า นับจากวันนี้เป็นต้นไปผมขอลาออกจากวงการบันเทิง และขออยู่แบบบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้ชีวิตแบบธรรมดา ไม่รับงานคอนเสิร์ต ไม่หวังผลประโยชน์ต่อใครทางด้านวงการบันเทิง แต่จะยังทำเพลงให้ทุกคนฟังเรื่อยๆ

โดยไม่รับงานคอนเสิร์ต ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าทุกคนมีความผิดพลาด ลองมองย้อนตัวเราเองก่อนที่จะไปว่ากล่าวหรือให้ร้ายใคร เราเคยผิดพลาดบ้างหรือไม่และเราต้องการความสงบสุขหรือไม่ เอาเป็นว่านับจากนี้ไปกระผมคือบุคคลที่ไม่ต้องการให้ใครมาให้ค่า หรือ มาติดตามใดๆเพื่อแลกกับยอดไลค์ เพียงแค่อยากให้ชื่นชมผลงานเพื่อผ่อนคลาย ไม่ดีก็เลื่อนผ่าน  #เราขอลาออกจากวงการบันเทิงนับจากวันนี้ #แต่เราจะสร้างเพียงผลงานให้คนยังยังติดตามได้ฟังผ่านYouTubeเท่านั้น #เราไม่รับงานคอนเสิร์ตอีกต่อไปตลอดชีวิต #ขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาผมและครอบครัวมาตลอด

ณภัทร ชุ่มจิตตรี

หรือที่รู้จักกันนในนาม คิง ก่อนบ่าย ที่ได้ออกมาเปิดใจว่าตนได้หันมาเล่นการเมืองแล้ว ก็สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คว่า ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.โย่ง เชิญยิ้ม ที่ได้รับดุษฎีบัณฑิตกติตติมศักดิ์และกราบลาพ่อเป็ด เชิญยิ้ม ผู้ให้โอกาสนามสกุล ก่อนบ่าย กราบลาพี่ๆในวงการ ผมจะนำทุกคำสอนไปใช้ ขอโทษแฟนคลับทุกคนด้วยที่การตัดสินใจของผมอาจจะไม่ถูกใจ และผมน้อมรับทุกความคิดเห็น เพื่อนำมาเป็นแรงผลักดันให้ผมได้พิสูจน์ตัวเอง

เจสัน ยัง

หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวความประทับใจกับความสำเร็จในชีวิต ว่าได้เรียนจบและเข้าบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดกรมตำรวจควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของคุณพ่อ ได้ทำตามความฝันของตัวเองจนสำเร็จ พร้อมกับออกมาประกาศว่า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานแสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กและหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ

เจจินตัย อันติมานนท์

ทำเอาเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงชื่อดังอย่าง จิม เจจินตัย ได้ออกมาเปิดใจว่าตนขอลาโบกมือลาจากเมืองไทยไปอยู่อเมริกา ทำให้หลายๆคนเสียดายกันหนักมาก ซึ่งเหตุผลนั้นเพื่อนรักอย่างหนุ่มเต้ นันทศัย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่หนุ่มจิมต้องลาจากเมืองไทยไปนั้นเป็นเพราะมีธุรกิจร้านอาหารที่อเมริกานั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ