บิวกิ้น โดนขุดไปด้วย อดีตเคยล้อเลียนเพื่อน LGBTQ ต้นสังกัดแจง ประเด็นปมถูกพาดพิง

บิวกิ้น โดนขุดไปด้วย อดีตเคยล้อเลียนเพื่อน LGBTQ ต้นสังกัดแจง ประเด็นปมถูกพาดพิง

อีกหนึ่งนักแสดงชายที่ถูกขุดคุ้ยวีรกรรมสมัยเรียน ถึงประเด็นร้อนที่ถูกเอามาแฉกลางโซเชียล สำหรับดารานักร้องหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ถูกแคปข้อความที่เคยล้อเลียนเพื่อนในวัยเรียน ซึ่งเป็น LGBTQ

คลิป

ซึ่งภาพดังกล่าว ถูกขุดโดยชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่เเคปภาพเฟสบุ๊คของบิวกี้ที่เคยคอมเมนต์ หลังจากที่ภาพนี้ออกมานะคะ เจ้าตัวออกมาขอโทษและชี้แจง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว

เปิดใจถึงความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน โดย บิวกิ้น โพสต์ออกมายอมรับผิดด้วยใจจริงถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า จากกรณีที่มีการแชร์ คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของผมและเพื่อนสนิทในอดีต ผมขอยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กของผมจริง และได้พิมพ์คอมเมนต์ด้วยตัวเองจริงๆ

หลังจากทราบเรื่อง ผมได้ติดต่อไปหาเพื่อนสนิทคนดังกล่าว ผมได้ขอโทษเพื่อนเรียบร้อยโดยเพื่อนไม่ได้ติดใจกับคอมเมนต์ของผมแล้ว กรณีนี้ผมยอมรับว่า คอมเมนต์ที่ผมเคยอ้างถึงไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

และในวันนั้นผมได้กระทำ โดยขาดวิจารณญาณ ในการคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบถึงผลลัพธ์ทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อื่นทั้งทางตรงและทางอ้อมในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีตทั้งกรณีในนี้ รวมถึงการกระทำอื่นๆ ที่ผมเคยทำในทำนองเดียวกัน กับบุคคลอื่นๆ ด้วย

วันนี้ผมเติบโต เรียนรู้ มีวิจารณญาณ สามารถรับรู้และแยกแยะถึงสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ เพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งผมจะไม่ให้กรณีที่ไม่เหมาะสมแบบนี้เกิดขึ้นอีก สุดท้ายนี้ผมขอโทษเพื่อนสนิทของผมอีกครั้ง รวมถึงขอโทษทุกคน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ บิวกิ้น 10 ม.ค. 2566

ในขณะที่มีอีกหนึ่งกรณี ที่ถูกหยิบมาเป็นประเด็นคือโดยมีแอ๊กเคานต์ทวิตเตอร์หนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่อ้างว่าบิวกิ้นได้บูลลี่รุ่นพี่และได้พาดพิงถึงชื่อบริษัทของบิวกิ้น

โดยทางบริษัท Billkin Enterainment จึงได้ร่อนจดหมายออกมาชี้แจงว่า เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา มีแอคเคาท์ในทวิตเตอร์ชื่อ โพสต์ข้อความพาดพิงถึงศิลปินเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดความเสียหาย หรือผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของศิลปินหลังจากทางทีมงานทราบเรื่อง จึงทำการติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยังผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว

และพยายามสอบถามขอเบอร์โทรศัพท์หรือไลน์ส่วนตัวของผู้ที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นผู้ถูกกระทำเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงของเรื่องราวความเป็นมา ปรากฎว่าบุคคลที่ถูกแอบอ้างว่าโดนกระทำนั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องราวต่าง ๆ แต่อย่างใด

ยังปรากฎพบว่า ผู้โพสต์มีการปลอมบทสนทนาผ่านแชทในลักษณะที่ได้คุยกับบุคคลที่ถูกแอบอ้าง ทั้งขณะที่อยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ย ผู้กล่าวหาก็ยังคงมีการพูดกับบุคคลที่สาม ในทำนองที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอยู่

ทางบริษัทเล็งเห็นว่าทางผู้โพสต์ไม่ได้รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และทางบริษัทมีความจำเป็นในการปกป้องสิทธิ โดยชอบดำเนินการทางกฎหมายต่อไปอย่างถึงที่สุด โดยไม่ยอมความใดๆ จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน

ก่อนต่อมานะคะ ทางแอคเคาท์รายได้ดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ เรื่องนี้ ทำนองที่ว่า ได้มีการคุยกันเป็นการส่วนตัว กับฝ่ายที่ถูกพาดพิงแล้ว จึงได้ทำการลบทวิตออกไป และจะมีการทวิตชี้แจงอีกทีเมื่อคุยกับทุกฝ่ายเสร็จเรียบร้อย

เรียกได้ว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวของทางต้นสังกัดนะคะ ทำเอาคนเนี่ยทัวร์ลง แอ๊กเคานต์ทวิตเตอร์รายดังกล่าวเรียกได้ว่ายับพอสมควร อาทิ ออกมา สิค่ะ ออกมาให้เหมือนตอนว่าเขาเนาะ คุณชาย แท้ แซะ ทุกอย่าง แต่ดันเป็นเรื่องโกหก อายเนาะ

หรือ รอรับหมายศาลที่บ้านด้วยนะคะ รวมไปถึงทำอะไรใว้รบกวนออกมารับผิดชอบด้วยนะคะ หลักฐานเพียบ เก่งให้เหมือนกับตอนเกลียดเขาหน่อย กล้าๆหน่อยค่ะ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ