ซาร่า เผยคำพูด น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย พูดกับพ่อใหม่

ซาร่า เผยคำพูด น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย พูดกับพ่อใหม่

เรียกได้ว่าหลังจากที่หลายคนสงสัยหลังขึ้นสถานะแต่งงาน ล่าสุด ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หลัง ซาร่าคาซิงกินี เปิดใจในรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ว่า

ยอมรับว่ากำลังมีความรักครั้งใหม่กับหนุ่ม แดเรอร์ ชาวสิงคโปร์ ซึ่งลูกๆ น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมมิลี่ ก็เข้ากับเขาได้ดี และซาร่าเองก็มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวเขาที่สิงคโปร์ น่ารักมากๆ เราก็ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว และเตรียมจัดงานวิวาห์เล็กๆ ที่ภูเก็ตเร็วๆนี้

ส่วนเรื่องที่เขามีข่าวคดี Forex 3D ก็พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ความจริงให้เราและสังคมได้รับรู้ เขาเดิมพันทั้งชีวิตเพื่อกลับมาเคลียร์ปัญหาที่มันเกิดขึ้น เขากลับมาและเข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย ถือว่าเรามีช่วงเวลาร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน ซึ่งในเรื่องคดีน่าจะต้องใช้เวลาซักพัก ถามว่าตอนมีข่าวหวั่นไหวไหม มีนิดนึงก็มีถามเขาเพราะมันเป็นเรื่องในอดีตที่เราไม่รู้จักเขา ซึ่งเขาพร้อมจะกลับมาเคลียร์ปัญหาต่างๆ ก็ทำให้เรามั่นใจในระดับนึง ถ้าผิดจริงคงไม่กล้าเดินเข้ามาเคลียร์

และซาร่าก็ได้เผย คำพูดแม็กซ์เวลล์ลูกชายที่พูดกับพ่อใหม่ ลูกเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจมั่นคงและเดินหน้าต่อกับผู้ชายคนนี้ด้วยใช่ไหม

ซาร่า มันมีโมเมนต์หนึ่งที่เรานั่งรถกันไป แม็กซ์เวลล์ก็หันไปถามว่า ลุงๆ รักแม่ไหม เขาก็ตอบว่ารัก เขาก็บอกว่าถ้ารักแม่จริงๆ ยูต้องขอแม่แต่งงานนะ ยูต้องให้แหวนนะ เราก็คิดในใจ โอ้โห..พูดแบบนั้นออกไปถ้าผู้ชายไม่คิดนี่หนีแน่นอน แล้วหลังจากนั้นเขาก็หันมามองแม็กซ์เวลล์ โอเคเขาจะทำแบบนั้น แล้วเราก็คิดว่ามันคงเป็นฟิลพูดเล่นๆ พอวันเวลาผ่านไปมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

อย่างไรก็ตามยินดีกับซาร่าด้วยจ้า

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์จากรายการ คุยแซ่บShow sarahcasinghini

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ