เปิดคำพูด น้องแม็กซ์เวลล์ บอกแฟนใหม่แม่ ถ้ารักจริงต้องขอแต่งงานนะ

เปิดคำพูด น้องแม็กซ์เวลล์ บอกแฟนใหม่แม่ ถ้ารักจริงต้องขอแต่งงานนะ

ดูเหมือนว่าตอนนี้ เจ้าตัวจะไม่โสดแล้ว หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ ซาร่า ได้ขึ้นสถานะ แต่งงานแล้ว กับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai งานนี้ทำแฟนๆแห่ยินดีกับรักครั้งใหม่ของเธอเป็นจำนวนมาก

วันนี้ซาร่าไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยนาน ออกมายืนยันสถานะว่าตอนนี้ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ แดเรอร์ เรียบร้อยแล้ว เขาเข้ากับครอบครัวเราและลูกๆได้ดีส่วนครอบครัวเขาก็น่ารักกับเรามากๆ และเตรียมจัดงานฉลองเล็กๆที่ภูเก็ตเร็วๆนี้

ซาร่า ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ว่า

เขาไม่ว่าเราเลย เรามีลูก 2 คน แล้วเขาจะดูแลด้วย?

ซาร่า ใช่ เขามีแบบเจอลูกได้ไหมตั้งแต่แรกๆ เลย เราเลยรู้สึกว่าเขาไม่ได้เข้ามาเล่นๆ เขาดูแบบจริงจังลูกเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจมั่นคงและเดินหน้าต่อกับผู้ชายคนนี้ด้วยใช่ไหม?

ซาร่า มันมีโมเมนต์หนึ่งที่เรานั่งรถกันไป แม็กซ์เวลล์ก็หันไปถามว่า ลุงๆ รักแม่ไหม เขาก็ตอบว่ารัก เขาก็บอกว่าถ้ารักแม่จริงๆ ยูต้องขอแม่แต่งงานนะ ยูต้องซื้อแหวนนะ เราก็คิดในใจ โอ้โห..พูดแบบนั้นออกไปถ้าผู้ชายไม่คิดนี่หนีแน่นอน แล้วหลังจากนั้นเขาก็หันมามองแม็กซ์เวลล์ โอเคเขาจะทำแบบนั้น แล้วเราก็คิดว่ามันคงเป็นฟิลพูดเล่นๆ พอวันเวลาผ่านไปมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

นานไหมจากโมเมนต์ที่แม็กซ์เวลล์พูดอยู่หลังรถ?

ซาร่า ประมาณ 4-5 เดือนได้

กว่าจะสอนให้แม็กซ์เวลล์พูดประโยคนี้ได้?

ซาร่า ไม่ได้สอน เราก็ตกใจ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเขาโตขึ้นด้วย ตอนที่เขาพูดขึ้นมาเราก็หันไปมอง โห ลูกเรานี่แบบสุดยอด แล้วคิดในใจว่าเขาจะคิดว่าเราบอกลูกให้ไปบอกหรือเปล่า แต่เราก็ไม่ได้ถามลูก และหลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยอะไรกับลูกต่อ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ