ยังรักกันดี ส่อง 5 คู่รักดาราถูกโยงข่าวลือเลิกเงียบบ่อยมาก

ยังรักกันดี ส่อง 5 คู่รักดาราถูกโยงข่าวลือเลิกเงียบบ่อยมาก

ยังรักกันดี ส่อง 5 คู่รักดาราถูกโยงข่าวลือเลิกเงียบบ่อยมาก เพราะไม่ได้หวานให้เหมือนเดิม เลยถูกจับตามองว่าความรักครั้งนี้ถึงทางตันแล้วหรือไม่ เป็นเหตุให้ต้องรีบออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงกันไปหลายต่อหลายครั้ง แต่จะมีคู่รักดาราคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 ออม - ไฮโซแอมป์

ติดโผเป็นหนึ่งในคู่รักเลิกเงียบมาตลอด สำหรับนางเอกสาว ออม สุชาร์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน เหตุจากที่ช่วงหลังทั้งคู่ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ให้เห็นกันเท่าไหร่ แม้ว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงจะเคยออกมาปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นที่จับตามอง ทว่าล่าสุดดูเหมือนข่าวลือจะถูกสยบเรียบร้อย เมื่อไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน โพสต์รูปคู่ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดแฟนสาว

งานนี้ สาวออม เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจอีกด้วย ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันมาอวยพรวันเกิดนางเอกสาวกันอย่างมากมาย พร้อมชื่นชมในคน่ารักของฝ่ายชายอย่างล้นหลามทีเดียว และยืนยันได้ทันทีว่าความรักของเขาทั้งคู่แฮปปี้เหมือนเดิมค่ะ

4 เจเลอร์ - ต้าเหนิง

มีข่าวลือเรื่องรักๆเลิกๆอยู่บ่อยเหมือนกัน สำหรับคู่นักแสดงวัยรุ่น เจเลอร์ หรือ เจเจ กฤษณภูมิ และแฟนสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ครั้งหนึ่งก็เป็นข่าวใหญ่โต หลังจากที่ฝ่ายหญิงลบรูปคู่หนุ่มเจเลอร์ออก

และยืนยันฟังชัดว่าไม่มีทางเลิกกับฝ่ายหญิง จนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดำเนินมาเรื่อยๆกว่า 5 ปี แม้จะมีข่าวลือเรื่องเลิกเงียบออกมาอยู่หลายระลอกจนทำเอาฝ่ายหญิงตกใจ แต่ทั้งคู่ก็ยินยันว่าไม่เป็นความจริงและยังรักกันดีเหมือนเดิมนั่นเอง

3 พลอย - คลอดีน

เป็นที่จับตามองตั้งแต่เปิดตัวคบหากันแรกๆ สำหรับ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนสาวรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็หวานกันสุดๆ แต่ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร แถมนานๆทีจะมีรูปคู่มาให้ชมบ้าง จนทำให้หลายคนเล็งเป้ามาที่คู่เธอเรื่องเลิกกันอยู่บ่อยๆ

เป็นเหตุให้สาวพลอยต้องออกมาชี้แจงว่าไม่เคยเลิกรากัน ตอนนี้ทั้งคู่ยังรักกันดี มีตีกันบ้างตามประสาผู้หญิง บ่อยที่เธอเป็นฝ่ายยอม แต่พักหลังก็จะไม่ค่อยยอมแล้ว และคอยสอน อธิบายให้แฟนสาวเข้าใจ และยืนยันได้ว่าคู่ที่เลิกเงียบนั้นไม่ใช่คู่ของเธออย่างแน่นอน

2 เอสเธอร์ - เคน

คบหาดูใจกันมานานถึง 7ปีที่เดียว สำหรับนางเอกสาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ เคนภูภูมิ ซึ่งหลายคนก็รอลุ้นข่าวดีว่าทั้งคู่จะจับมือเข้าประวิวาห์กันเมื่อไหร่ แต่ก็ไร้วี่แวว จนเกิดความสงสัยว่าแท้จริงแล้ว ความรักของทั้งคู่มีปัญหาหรือไม่ เป็นเหตุให้ถูกโยงว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบอยู่บ่อยๆ

อย่างล่าสุด ก็ถูกถามถึงเรืองนี้อีกครั้ง เนื่องจากไม่มีรูปคู่หวานๆออกมาให้เห็นสักพัก จนสาวเอสเธอร์ต้องออกมาตอบว่า ความรักยังปกติดี แต่ที่หลายคนไม่ค่อยเห็นรูปวานๆ ก็เพราะฝ่ายายไปเรียนที่ต่างประเทศ รวมไปถึงโตขึ้นก็มีอะไรทำมากขึ้น เลยไม่ได้หวานออกสื่ อเหมือนแต่ก่อนก็เท่านั้น

1 ตงตง - เบส

ถูกกล่าวหาเป็นคู่รักเลิกเงิยมาตลอด สำหรับนางเอกและยูทูบเบอร์สาว เบส รักษ์วนีย์ และพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกรณ์ ที่ช่วงแรกเป็นคุ่รักที่คลั่งรักกันสุดๆ แต่พักหลังกลับไม่ค่อยหวานเหมือนเดิม จนหลายคนลือกันว่าความรักของทั้งคู่คงถึงจุดที่ไปไม่รอด เป็นเหตุให้สาวเบสถึงกับออกมาเปิดใจว่ารู้สึกเครียดกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก เพราะถูกจับตามองถึงเรื่องนี้ตลอดเวลา

จนเธอกล่าวว่า ตอนลงรูปคู่ก็ถูกต่อว่า พอไม่ลงรูปคู่ก็ถูกลือว่าเลิกรา จนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ในขณะที่ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงบ้างว่า หวานกันน้อยลงก็จริง แต่ความรักที่มีให้กันเหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ