ดิว อริสรา ทุ่มเกือบ 15 ล้าน เหมาเรือหรู พาครอบครัวจัดทริปปีใหม่

ดิว อริสรา ทุ่มเกือบ 15 ล้าน เหมาเรือหรู พาครอบครัวจัดทริปปีใหม่

เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีสำหรับ สาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ พร้อมด้วยสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เซบาสเตียน ลี ล่าสุด จัดทริปยกครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวครั้งใหญ่ ด้วยการลงเรือหรูฉลองวันปีใหม่ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าว สาวดิวได้เผยแพร่ทางช่องยูทูป Due Arisara โดยระบุว่า สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน คลิปนี้ดิวจะพาครอบครัวไปล่องเรือเค้าท์ดาวน์ปีใหม่กัน แต่แพลนนี้ตอนแรกแทบไม่มีคนรู้เซอร์ไพรส์สุดด มารอดูกันค่า

สำหรับทริปนี้ สาว ดิว ก็ได้ตั้งชื่อตอนว่า Countdown ปีใหม่บนเรือสุดหรูแบบสับๆ และบอกว่าทริปนี้จัดขึ้นเซอร์ไพรส์ครอบครัวทั้งของเธอและสามี เพื่อฉลองปีใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าจุดหมายที่ตั้งใจจะไปคือที่ไหน ซึ่งเป็นการไปเที่ยว จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 8 วัน 7 คืน ด้วยการนอนค้างบนเรือสุดหรู 4 ชั้น ที่มีค่าใช้จ่ายต่อคืนอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท รวมแล้วเป็นเงินสูงถึง 10.5 ล้านบาท และราคานี้ยังไม่รวมชาร์จอีกด้วย เรียกว่าเป็นการทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อความสุขของครอบครัว

กิจกรรมจะมีการจับฉลาก ขั้นต่ำอยู่ที่ 20,000 บาท ซี่งสาวดิวบอกว่า ใครได้ของขวัญเธอถือว่าเป็นคนที่ดวงดีสุด ๆ เพราะมีราคาเกิน 5 หมื่นบาท และปรากฎคุณพ่อสามีเป็นคนจับได้ของเธอได้ งานนี้คุณแม่สุดแซ่บยังเผยถึงความตั้งใจที่จัดทริปนี้ด้วยว่าเพราะ น้องไซลาส ลูกชายสุดที่รัก ยังนั่งเครื่องบินไม่ได้ และเดี๋ยวจะมีจัดทริปไปต่างประเทศอีกในเร็ว ๆ นี้ เลยไม่อยากให้ลูกชายเหนื่อยเพราะต้องนั่งเครื่องบินติด ๆ กัน เลยตั้งใจเที่ยวในประเทศแทนก่อน เรียกได้ว่าสวยรวยครบจบที่เดียวจริงๆ

คลิป

เข้าไปดูกันเต็มๆได้ที่ช่องยูทูปของสาวดิวกันได้เลยนะจ๊ะ

ขอบคุณ ภาพจาก duearisara

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ