มิน พีชญา จากนางเอกชื่อดัง สู่นักธุรกิจ สวยและรวยมาก

มิน พีชญา จากนางเอกชื่อดัง สู่นักธุรกิจ สวยและรวยมาก

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวย ที่ตอนนี้โสดและรวยมาก อย่าง มิน พีชญา ที่ล่าสุด ได้ทุ่มเงินกว่าร้อยล้านทำธุรกิจ สร้างโครงการหมู่บ้านจัดสรร ที่จังหวัดขอนแก่น บ้านเกิดของตนเอง

มิน พีชญา วัฒนามนตรี อดีตนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ เธอนั้นถือว่าเป็นนางเอกที่สวย เก่ง ครบเครื่อง จนหลายคนยกให้เป็นต้นแบบกันเลยทีเดียว ครอบครัวของเธอนั้น ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น เรียกได้ว่าไร้ที่ติกันเลยนะคะเนี่ย

และตอนนี้ มิน เองก็เริ่มหันมาทำธุรกิจของตนเองแล้วด้วยเช่นกัน โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะออกไปตรวจดูโครงการหมูบ้านจัดสรร ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่เธอนั้นตั้งใจทำสุดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดแซ่บว่า เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย และไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไหร่ก็หาได้ค่ะ #ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน ซึ่งทำเอาแฟนๆ และเพื่อนดาราต่างพากันมากดไลก์พร้อมคอมเมนต์กันรัวๆ ไม่เว้นแม้แต่ตัวแม่ของวงการอย่าง เบลล่า ราณี ก็ยังร่วมมาคอมเมนต์เห็นด้วยกับสาวมิน

ซึ่งทางด้านมินนั้น ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โสดและสวยอันนี้มินยอมรับ แต่รวยมากอันนี้ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ จริงๆ ธุรกิจสร้างบ้านจัดสรรนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการลงทุนทำธุรกิจที่ใช้เม็ดเงินมากขนาดนี้ คืออย่างที่หลายคนรู้ว่าครอบครัวมินทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว เราเห็นคุณพ่อคุณแม่ทำมาตั้งแต่เด็ก มันเหมือนกับซึมซับมาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เราก็เลยอยากที่จะทำธุรกิจอะไรสักอย่างเป็นของตัวเองบ้าง มินก็เลยลองปรึกษาครอบครัวว่าเราอยากทำธุรกิจสักอย่าง คุณพ่อก็เลยแนะนำให้เราลองทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรดู มันก็เลยออกมาเป็นธุรกิจครั้งนี้ค่ะ

แต่คุณพ่อเขาก็ยังช่วยดูแลและให้คำแนะนำมินอยู่นะคะ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังทำเหมือนเดิม ยังรับงานอยู่เหมือนเดิม ติดต่อเข้ามาได้เลยนะคะ ฝากขายงานด้วย เพราะมินสามารถทำงานในวงการและทำธุรกิจควบคู่กันไปได้ค่ะ ถ้าถามว่าลงทุนเยอะไหม ก็นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น ยังไม่ถึงพันล้าน เพราะถ้ารวยเป็นพันล้านขนาดนั้นมินนอนเล่นอยู่บ้านแล้วค่ะ เอาเป็นว่าแค่ที่ดินอย่างเดียวก็ร้อยล้านบาทขึ้นแล้วค่ะ

แล้วจากนักแสดงสู่นักธุรกิจเป็นอย่างไรบ้าง มินก็ตอบว่าเหนื่อยค่ะ แต่ก็สนุกนะคะ เพราะเราได้คิด ได้ออกแบบ ได้ลงไปดูแล ไปควบคุมดูแลงานด้วยตัวเอง ต้องบอกก่อนนะคะว่ามินไม่ได้ทำเล่นๆ ครั้งนี้เราจริงจังมาก ทำทุกอย่างเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าแค่ไม่ได้ไปฉาบปูนเองดีกว่า แซวๆ ค่ะ คือเราอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดค่ะ

ถ้าถามว่าคาดหวังไหม คาดหวังค่ะ เพราะเราลงทุนไปเยอะ แต่เอาจริงๆ เราอยากให้ทุกคนชอบ เพราะอย่างที่บอกว่าเราลงไปดูแลเองเกือบทุกขั้นตอน เรียกว่าเลือกวัสดุแต่ละชิ้นด้วยมือตัวเองเลยก็ว่าได้ ยังไงมินก็ขอฝากธุรกิจครั้งนี้ของมินด้วยนะคะอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นค่ะ

แต่มินขออวดหน่อยแล้วกันนะคะ หมู่บ้านของป๊าที่มินลงมาช่วยบริหาร ตอนนี้เฟสแรกขายหมดแล้ว กำลังขายเฟส 2 ส่วนเฟส 3 กำลังเกลี่ยดินอยู่ เอาเป็นว่าใครอยากได้บ้านดีๆ ราคามิตรภาพ สามารถมาชม มาจับจอง มาซื้อกันได้เลยค่ะ มินดูแลเต็มที่แน่นอน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม minpechaya

เรียบเรียงโดย ทีมงาน สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ