ออย ธนา โพสต์เศร้าเป็นภาพขาวดำ หลังยุติความสัมพันธ์กับเมียเมื่อปีที่เเล้ว

ออย ธนา โพสต์เศร้าเป็นภาพขาวดำ หลังยุติความสัมพันธ์กับเมียเมื่อปีที่เเล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหากันมาอย่างยาวนานแต่ทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้ที่จะออกมาบอกถึงเรื่องของความสัมพันธืของเธอกับสามีอย่างชัดๆว่าทั้งคู่นั้นเลิกกันแล้วหรือแค่มีปัญหาในเรื่องต่างๆเท่านั้น สำหรับความสัมพันธ์ของ ออย ธนา-เธอ รวรีย์

ส่อแววมีปัญหาเลิกกัน หลังจากที่ไม่เห็นทั้งคู่ภ่ายภาพร่วมเฟรมกันเป็นระยะเวลานาน รวมถึงยังมีการโพสต์ข้อความเศร้า ซึ่งภายหลังทางด้าน ออย ธนา ยอมรับมีปัญหาและถอยออกมาคนละก้าว จนในที่สุดทางด้าน เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา

ก็ได้ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของคนเป็นแม่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวที่ต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังปัญหาชีวิตคู่ไม่ราบรื่น แม้พยายามเปลี่ยนแปลงมานาน ล่าสุด หนุ่มออย ได้ออกมาโพสต์ภาพโทนขาวดำ เป็นภาพที่ตัวเองนั้นนั่งหันหลังกำลังมองไปที่เเม่น้ำ

พร้อมทั้ง ระบุเเคปชั่นว่า สักวัน เราจะลืมทุกอย่าง ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันจำนวนมาก อาทิ โลกไม่ได้ใจร้ายนะคะ อย่างน้อยโลกก็สร้างพวกเรา FC มาคอยให้กำลังใจพี่ออยค่ะ เดี๋ยวมันจะผ่านไป พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว

ไม่ใช่ทุกปัญหาที่จะมีทางออก แต่วันนึงเราจะแข็งแกร่งกับมัน ดุดันอย่างไม่เกรงใจใครนะคะ, พี่อยากจะบอกว่าคนเราไม่มีใครสมหวังทุกสิ่งและผิดหวังทุกสิ่งต้องเข้มแข็งและมองไปข้างหน้ากำหนดตัวเองให้มีเป้าหมาย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก oilthana

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ