ไพโรจน์ สังวริบุตร วอนช่วยด้วย ลงทุนหนัง 30 ล้าน โดนด้อยค่า ลดรอบฉาย

ไพโรจน์ สังวริบุตร วอนช่วยด้วย ลงทุนหนัง 30 ล้าน โดนด้อยค่า ลดรอบฉาย

เป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันอีกแล้วนะครับ สำหรับภาพยนตร์ วัยอลวน 5 ฝีมือของผู้กำกับ เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร นำแสดงโดย แน็ก ชาลี ปอทเจส, พิม พิมประภา ตั้งประภาพร และนักแสดงชื่อดังอีกมากมายหลายท่าน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้กำกับมากฝีมือเคยเล่าว่า หนังเรื่องนี้ตั้งใจมาก ทั้งกำกับเอง แสดงเอง ลงทุนเอง กว่า 30 ล้าน ทั้งยังเล่าอีกว่า แท้จริงแล้ว หนังเรื่องนี้ เข้าโรงฉายครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ฉายได้เพียงวันเดียว แต่ถูกหยุด และเลื่อนฉายออกไป ด้วยสถานการณ์ CV-19

ทั้งที่ตอนนั้นรายได้เปิดตัววันแรกดีพอสมควร แต่พอได้กลับมาฉายอีกครั้งช่วงสิ้นปี ทางโรงหนังก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง ซึ่งตอนนั้นรู้สึกแย่ และกำลังรอคำตอบว่า ทางโรงหนังจะว่าอย่างไร

ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้ เอ๋ ไพโรจน์ ออกมาอัดคลิปตัดพ้อ ขอให้ทุกคนช่วยด้วย เพราะไม่อย่างนั้นตนเองล้มละลายแน่ เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ ที่อยู่ใกล้คุณ มีโรงไหนบ้าง ที่เขานำกลับมาเข้า แล้วถ้ามี ช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย ว่าถ้าจะดู ให้รีบไปดู แต่แน่นอนครับ เขาเปิดโรงให้ แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้

อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดี เพราะเสียงของผมนั้นเล็กมาก แต่เสียงทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังผม เขาจะฟังคุณ กราบของวิงวอนคนที่ดู ช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อย ดีแย่ยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ

ล่าสุด เหมือนมีสัญญาณที่ดีขึ้นนะครับ เมื่อ นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้ออกมาขอบคุณ ผ่านทางติ๊กต๊อกwaionlawon5 ว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ แล้วก็ทุกๆพลังที่ส่งมาให้ผม มันส่งผลลัพธ์ช่วยผมในระดับหนึ่ง ตอนนี้เมเจอร์เพิ่มรอบเพิ่มโรงให้กับเรา

แต่การเพิ่มรอบขึ้นมาจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย ถ้าทุกท่านได้แต่คิดแต่ไม่ยอมออกไปดูกัน เพราะก็จะเป็นเหตุให้เขาลดรอบลดโรงผมได้อีก ผมอยากกราบวานทุกคน ช่วยแชร์บอกเพื่อน ๆ ว่าวัยอลวน 5 เข้าแล้ว และช่วยรีบไปดูหน่อย

ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ผมทราบดีว่ากระแสหนังฝรั่งดีมาก แต่ผมอยากขอวิงวอนให้ทุกคน ที่ได้ดูแล้วเปิดใจมาดูหนังไทยสักครั้ง ความอลังการงานสร้าง สู้หนังฝรั่งเขาไม่ได้แน่นอน แต่ผมมั่นใจว่าความซาบซึ้งตรึงในของเรา ไม่แพ้แน่นอน เปิดใจมาดูหนังไทยกันสักครั้ง ช่วยหนังไทย ให้คนสร้างหนังไทย ยังมีความมุ่งมั่นสร้างหนังไทยกันต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ