กรี๊ดสนั่น ส่อง 19 คนดังเป็น BLINK ไปคอนเสิร์ต BORNPINK IN BANGKOK

กรี๊ดสนั่น ส่อง 19 คนดังเป็น BLINK ไปคอนเสิร์ต BORNPINK IN BANGKOK

กรี๊ดสนั่น ส่อง 19 คนดังเป็น BLINK ไปคอนเสิร์ต BORNPINK IN BANGKOK คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ปี 2023 ที่สาวๆได้มามอบความสุขให้บลิ๊งค์ชาวไทย อย่างจุใจถึงสองวัน คือวันที่ 7-8 มกราคม เต็มความจุสนามศุภชลาศัยกว่า 20,000 ที่นั่ง ซึ่งผ่านไปเพียงวันแรกเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างมากมายทีเดียว วันนี้เราจึงรวมมาให้ชมกันบางส่วน แต่จะมีใครที่ไปหา4สาวในวันแรกกันบ้างมั้ย มารับชมกันเลยค่ะ

1 โยชิ รินรดา

สาวสวยที่ก็จัดเต็ม แต่งตัวสุดเปรี้ยวไปรับความเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ในครั้งนี้ แค่เห็นเธอโยกย้ายตามเพลงก็ทราบได้ทันทีว่าคืนที่ผ่านมาก็แฮปปี้สุดๆเลยทีเดียว

2 มาเรีย เฮิร์ชเลอร์

นางเอกสาวสวย หัวใจบลิ๊งค์ ที่เธอก็ไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่รอคอยมานานถึง 2 ปี แถมยังไปเอ็นจอยกับ 4 ไอดอลสาวสุดๆ เห็นแล้วก็สนุกตามไปด้วยเลยหละค่ะ

3 เต ตะวัน นิว ฐิติภูมิ และ ออฟ จุมพล

3 เพื่อนซี้ที่จับมือกันมาดูคอนเสิร์ตสาวๆ Blackpink ในค่ำคืนที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน แถมตอนแรกได้ออกมาเผยอย่างน่าเสียดายว่าจองวันผิด แต่สุดท้ายก็ได้บัตรใหม่มา ถือว่าโชคดี ได้ม่วนจอยกันสุดๆ

4 มาย ภาคภูมิ ต๋อง ธนายุทธ และ น็อต ณัฐสิทธิ์

นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง คินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่ก็นัดกันมาชมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ในครั้งนี้เช่นกัน งานนี้ไม่รู้ว่าสาวๆแบล็คพิงค์ หรือสามหนุ่มที่ฮอตกว่ากันเลยหละค่ะ

5 ชาล็อต ออสติน

นางงามสาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์ 2022 ที่ก็มีคอนแอบเห็นเธเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน แถมเธอยังได้โพสต์ภาพพร้อมแท่งไฟ โบกสะบัดตอนรับสาวๆอย่างตื่นเต้นทีเดียว

6 แฮนน่า โรสเซ็นบรูม

นักร้องสาวจากวง 4EVE ที่ก็ขอพักงานมารับความสุขเต็มที่จาก 4 สาว BACKPINK และแน่นอนว่าเธอเป็นบลิ๊งค์ตัวยง ไปคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งค์ทุกปี บอกเลยว่าคืนที่ผ่านมาแฮปปี้หายคิดถึงเลยทีเดียว

7 ก้อยนัตตี้ดรีม และ นิกกี้ ณฉัตร

สามสาวสวยจากช่อง ก้อยนัตตี้ดรีม ที่ก็ควงแฟนหนุ่มของสาวก้อยมาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่ทั้งสนุก จุใจ เต็มอิ่ม สมการรอคอย แถมพวกเธอยังเอ้นจอย ร้องตามได้ทุกเพลงเลยหละค่ะ

8 น้ำตาล ชลิตา น้ำเพชร อิสรีย์ และ มิกซ์ เฉลิมศรี

นางงามสาวสวย และยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ก็มารวมพลกันที่คอนเสิร์ต บอกเลยว่านอกจาก 4สาว Backpink จะร้อนแรงแล้ว 3 สาวหัวใจบลิ๊งค์เหล่านี้ก็เร่าร้อนไม่แพ้กัน

9 เป้ย ปานวาด

คุณแม่นักแสดงสาว ที่ก็ขอเป็นบลิ๊งค์ เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตกับแก๊งเพื่อนๆ ที่พากันเต้นสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับสาวๆบนเวที งานนี้เอวไม่เคล็ดไม่กลับแน่นอน

10 เมย์ พิชญ์นาฏ

นางร้ายหน้าสวยที่ก็ชวนแฟนหนุ่มน้องวงการมาเป็นบลิ๊งค์ด้วยอีกคน อวดภาพถ่ายรูปคู่หน้าป้ายรูปของสาว Blackpink พร้อมถ่ายบรรยากาศในงานมาให้ดูไม่หยุดเลยละค่ะ

11 เบส รักษ์วนีย์

นางเอกสาวสวยที่ก็เป็นบลิ๊งค์ตัวยงอีกคน ที่ก็สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่น้อย แถมยังเป็นเมนสาวเจนนี่ สงเสียงเชียร์สุดพลัง บอกเลยว่าคืนที่ผ่านมาสาวเบสคุ้มสุดๆเลยจริงๆ

12 ทับทิม มัลลิกา

พิธีการสาวที่ก็เป็นติ่งหัวใจบลิ๊งค์ เดินทางมาชมคอนเสิร์ต แชะภาพสวยๆหน้าสนามศุภชลาศัย และบรรยากาศในงานมาไว้เป็นความทรงจพมากมาย เห็นแล้วก็เชื่อเลยว่าเธอจะเก็บความสนุกไว้ในใจไม่ลืมอย่างแน่อน

เรียบเรียง Siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ