แค่นึกถึงไอ้ไข่วัดบึงบา แม่ที่ป่วยเดินไม่ได้จู่ๆกลับมาเดินไดัอย่างอัศจรรย์ พร้อมเผยเลขหางประทัด

แค่นึกถึงไอ้ไข่วัดบึงบา แม่ที่ป่วยเดินไม่ได้จู่ๆกลับมาเดินไดัอย่างอัศจรรย์ พร้อมเผยเลขหางประทัด

วันที่ 8 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศภายในวัดได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรแก่ไอ้ไข่วัดบึงยากันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันโดยส่วนใหญ่ก็จะนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนต่อไอ้ไข่วัดบึงยาที่ให้โชคทั้งการงานและเรื่องการเสี่ยงโชค

ในขณะที่ทางด้านนายจาตุรันต์ กองทอง 57 ปี ชาวบ้าน กทม.ได้นำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนหลังจากไอ้ไข่ได้ช่วยให้แม่ป่วยหนักกลับเดินได้ตามปกติ โดยก่อนหน้านี้แม่ของตนเองป่วยหนักนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์บอกว่าคงเดินไม่ได้อีกต่อไป ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรเลยนึกถึงไอ้ไข่ขึ้นมาเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองเคยนึกอธิษฐานขอให้สมหวังด้านหน้าที่การงานมาแล้ว ดังนั้นจึงรองอธิษฐานจิตของอีกครั้ง ปรากฏว่าไม่นานแม่ของตนเองกลับมาเดินได้ตามปกติซึ่งรู้สึกแปลกประหลาดใจเป็นอย่างมาก วันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนพร้อมกับจับไหเงินไหทองของไอ้ไข่ได้เลข 93 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนางสาวพัชรีพร จันทร์เพ็ง ชาวบ้านจังหวัดอยุธยา กล่าวว่ามากราบไหว้ขอโชคลาภเป็นประจำ โดยตนเองขอไอ้ไข่ให้ได้โชคทุกเดือน ซึ่งขณะนี้ถูกติดต่อมาแล้ว 3 เดือนจึงได้นำประทัดจำนวน 4,000 นัดนำมาจุดถวาย ซึ่งได้โชคเท่าไหร่ใน 3 เดือนนั้นก็มากพอที่นำไปปลดหนี้และใช้จ่ายภายในครอบครัวได้อย่างมีความสุข อีกทั้งตนเองจะนำเลขปลายประทัดที่จุดได้คือเลข 35 และ 268 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ