ยายร่ำไห้  ไม่รู้หนังสือ ขายก๋วยเตี๋ยว เจอลูกค้าหลอกกินฟรีหลายคร้งจนท้อ

ยายร่ำไห้ ไม่รู้หนังสือ ขายก๋วยเตี๋ยว เจอลูกค้าหลอกกินฟรีหลายคร้งจนท้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

ไอ้คนใจบาป หยุดโกงคนแก่! หยุดหลอกคนหาเช้ากินค่ำคุณยายอายุ 67 ไม่รู้หนังสือ ขายก๋วยเตี๋ยวคนเดียวหน้าบ้านโดนหลอกกินฟรีเป็นประจำ วันนี้ตอนทำงานผมได้ผ่านมาแถวสามแยกโรงเรียนบ้านไชยสถาน เจอร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่กลางแยกพอดี เลยเข้าไปสั่งกิน

คุณยายคนขายก็อัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใสคุยด้วยดีมากเลย รสชาติก๋วยเตี๋ยวก็อร่อย และแกให้เยอะมากกกกก พิเศษชามละ 50 บาทแต่ประเด็นคือพอคุยกับแกได้สักพัก ถึงว่าลูกค้ามีหลายประเภท แกก็บอกว่าลูกค้าบางคน แต่งตัวมาดี มาถึงก็สั่งขนมจีนน้ำเงี้ยวพิเศษ แล้วขอมะนาวซี่หนึ่ง แกก็ทำให้เต็มที่เลย แต่พอกินเสร็จก็เดินออกมาบอกแกว่าไม่มีเงินจ่ายนะแกอยู่คนเดียวก็ทำอะไรไม่ได้

บางคนมาถึงสั่งอาหารกินเสร็จเรียบร้อยก็อ้างว่าไม่มีเงินสด เดี๋ยวไว้จะเอามาให้ทีหลัง แล้วก็ไม่เอามาให้แก จนลูกชายแกที่เป็นช่างอยู่ ได้เอาเลขบัญชีมาไว้ให้แก เขียนใส่กระดาษแผ่นใหญ่เอาไว้ จนแล้วจนรอดก็ยังมีคนขอโอนแล้วไม่โอนเงินให้แกอีกอยู่ดี แกก็เป็นคนไม่รู้หนังสือขอดูใบเสร็จการโอนไม่เป็น ต่อให้ยื่นให้แกดู แกก็ดูไม่รู้เรื่อง เลยกลายเป็นช่องทางให้พวกนี้มันโกงเอา

ที่แกเจ็บใจที่สุดคือมีอยู่ครั้งหนึ่งเขามากินก๋วยเตี๋ยวหนึ่งชามแล้วจ่ายเงินให้แก 1000 บาทแกก็ทอนเงินไป 950 บาทพอตอนเย็นลูกชายมาดูพบว่าเป็นแบงค์ปลอมแกบอกว่าหมดแรงไปเลยตอนนั้น น้ำตาไหลไม่หยุดเลย

บางคนก็มาเซ็นก๋วยเตี๋ยว เซ็นเบียร์แก แล้วก็ไม่ยอมมาจ่าย วันหลังอยากกิน ก็เอาเงินสดไปซื้อเซเว่นกินเอา ไม่มาซื้อแกเพราะว่าต้องจ่ายตังค์ที่ค้างไว้ คนแก่ขนาดนี้ทำไมถึงยังไปโกงเค้าอีกครับ ไอ้คนใจบาป หยาบช้า จิตใจคุณทำด้วยอะไร ส่วนคนที่อยากจะอุดหนุนคุณยายก็เชิญที่สามแยกโรงเรียนบ้านไชยสถานนะครับ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ