เกินต้านสุดๆ ส่อง 12 นางเอก มอม้า ตัวท็อปของวงการ สวย เก่ง

เกินต้านสุดๆ ส่อง 12 นางเอก มอม้า ตัวท็อปของวงการ สวย เก่ง

เกินต้านสุดๆ ส่อง 12 นางเอก มอม้า ตัวท็อปของวงการ สวย เก่ง สะท้านวงการบันเทิง แต่ละคนนั้นความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ แถมความรักก็ไม่น้อยหน้ากันอีกด้วย งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 มิน พีชญา

นางเอกมากฝีมือ ที่นอกจากจะมีผลงานการแสดงมากมาย ก็ยังมีธุรกิจกับครอบครัวที่ขอนแก่นอีกน้ำไม่ถ้วน นับเป็นนางเอกที่ความสามารถรอบด้าน แถมสถานะยังโสด งานนี้เหล่าหนุ่มๆต้องรีบขายขนมจีบแล้วหละค่ะ

2 แมท ภีรนีย์

นางเอกสาวตาคม ที่ถือเป็นเบอร์ต้นๆของวงการอีกหนึ่งคน ที่นอกจากจะมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว ตอนนี้ยังมีร้านไอศกรีม ที่หวานใจอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช่วยดูแล เรียกว่าความรักดี ธุรกิจก็เริ่มงอกเงย เก่งและขยันมากจริงๆค่ะ

3 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวที่นอกจากผลงานหน้าจอทีวีเธอก็คนเบื้องหลัง ผลิตซีรีส์วายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะงานด้านไหนสาวมิ้นต์ ยังทำได้ดี แถมยังมีหวานใจอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ที่คบกันมาเป็นสิบปีดูแลไม่ห่าง หวานไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

4 มิ้นท์ รัญชน์รวี

นางเอกดาวรุ่งของช่อง 3 ที่มีผลงานละครมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ยังมีงานเดินแบบ และได้หนึ่งงในนางเอกเล่นละครชุด ดวงใจเทวพรหม อีกด้วย หน้าหวานสวยละมุนมากจริงๆ

5 มิ้นท์ นวินดา

นางเอกผิวผ่อง ที่แม้ว่าจะกันมาเอาดีด้านนางร้ายแต่ก็ต้องบอกว่าสวย หวาน แซ่บ ในคนเดียวกัน และยังมีผลงานละครให้ได้ดูกันตลอด เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆยกหัวใจให้ไม่น้อยทีเดียว

6 มุก วรนิษฐ์

นางเอกความสมารถ ของ GMMTV ทั้งการแสดง ซีรีส์ แถมยังร้องเพลงเพราะ ซึ่งสาวมุกถือเป็นนางเอกที่คว้าหัวใจแฟนๆไปได้อย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

7 มัดหมี่ พิมดาว

นางเอกที่ตอนนี้หัวใจเธอไม่โสดแล้ว หลังจากเปิดตัวคบหานายแบบ วิน ภวัต เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้มัดหมี่ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง เขียนคอนเทนต์ เรียกว่าเป็นนางเอกหน้าไทยหวาน ที่มากความสามารถเพียบอีกคนเช่นกัน

8 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกช่อง 7 เบอร์ต้นๆของช่องที่ช่วงนี้ฮอตสุดๆ ผลงานละครไม่เคยขาดจากจอ อีกทั้งทุกบทบาทที่ได้รับก็มีแฟนคลับแฟนละครชื่นชอบ เล่นกับใครเป็นได้เป็นคู่จิ้นกับพระเอกทุกคนเช่นกัน แถมหัวใจก็ไม่ว่างเพราะมีหนุ่มคุยๆอยู่แล้วอีกด้วย

9 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาว หวานใจหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ต้องบอกว่า เป็นนางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย ที่นอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่แพ้ใคร ในขณะที่หุ่นก็เพรียวสวยสุดๆ และใส่ชุดอะไรก็ตัวเล็กไปหมด จนบรรดาสาว ๆ ยกให้เป็นไอดอลไปเลยทีเดียว

10 มาร์กี้ ราศรี

นางเอกแม่ลูกสอง แม่ของแฝด น้องมีก้า กับ น้องมีญ่า ที่นาน ๆ กลับมารับงานละคร หลังจากหายไปทำหน้าที่ภรยาที่ดีมา แต่แน่นอนว่ากลับมาครั้งนี้ฝีมือก็ไม่ตก ยังคงเป็นสาวเก่งและเป็นนางเอกหน้าเด็กตลอดเวลาเลยหละค่ะ

11 มินนี่ ภัณฑิรา

นักแสดงสาวที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนของวงการ และเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา โดยสาวมินนี่ ก็ตกเป็นข่าวว่าคบหากับ ไฮโซกี้ เจ้าของเพนต์เฮาส์หลายร้อยล้านอยู่ เรียกว่าหวานน่ารัก ที่ความักก็สดใสไม่แพ้กัน

12 มิว นิษฐา

นางเอกแม่ลูกหนึ่งของน้องมาริน ที่พากันสดใสทั้งบ้านและ แถมยัง สวีทสามี อย่างไฮโซเซนต์ ไม่พัก งานนี้หลายคนก็คิดถึงการแสดงของเธอแทบไม่ไหว รอชมผลงานละครของเธออีกไม่น้อยเยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ