เผาแล้ว เหยื่อเมาขับ 5 พ่อแม่ลูก เสียชีวิตยกครอบครัว บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

เผาแล้ว เหยื่อเมาขับ 5 พ่อแม่ลูก เสียชีวิตยกครอบครัว บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ม.ค.66 ที่วัดหนองกันแจ่ม ต.หัวเสือ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นายสำรวย เกษกุล ผวจ.ศรีสะเกษเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพเหยื่อเมาแล้วขับ 5 ราย ประกอบด้วย นายเสงี่ยม จันทอง อายุ 50 ปี หัวหน้าครอบครัว, นางเสงี่ยม จันทอง อายุ 44 ปี ภรรยานายเสงี่ยม, นายศุภชัย จันทอง อายุ 19 ปี ลูกชายคนโต, น.ส.ศิริวรรณ จันทอง อายุ 18 ปี ลูกสาวคนกลาง และ ด.ญ.นารีรัตน์ จันทอง อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็ก ซึ่งทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูก ครอบครัวเดียวกัน นายพงษ์ธร จันทร์สวัสดิ์ นายอำเภอขุขันธ์ พร้อมด้วยผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ให้การต้อนรับ มีญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ผู้ที่รู้จักเคารพนับถือ นักเรียนเพื่อนของลูกทั้ง 3 คน 3 สถาบันมาร่วมไว้อาลัยคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า สลดใจ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 66 ได้เกิดอุบัติเหตุหมู่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ขง 1252 อุบลราชธานี มีนายลิขิต ตารัตน์ อายุ 30 ปี ชาว ต.บุ่งหวาย อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับ โดยมีผู้โดยสารมาด้วยรวม 4 คน พุ่งชนท้าย รถ จยย. ฮอนด้า ทะเบียน 2 กค 5045 อุบลราชธานี ซึ่งมีนักศึกษาหญิง กำลังขับขี่มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีสะเกษได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะเสียหลักปีนเกาะกลางถนนด้วยความเร็วสูงจนรถยนต์เหินขึ้นฟ้าลอยข้ามเลนไปตกใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ทะเบียน ขจ 768 อุดรธานี ที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ในรถซึ่งเป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวเดียวกันเสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย

ตำรวจนำตัวนายลิขิต คนขับรถโตโยต้า ทะเบียน ขง 1252 อุบลราชธานี มาสอบสวนรับว่าดื่มเหล้ามาในตอนเช้าก่อนขับรถมาเกิดอุบัติเหตุ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 49 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่นายลิขิตไม่มีใบอนุญาตขับขี่ซึ่งกฎหมายกำหนดไว้ว่าผู้ที่ไม่มีใบอนุญาตขับขี่มีปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 20 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ถือว่าเมาแล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายลิขิตว่า 1.ขับรถในขณะมึนเมาสุรา 2.ขับรถยนต์โดยไม่ได้รับอนุญาต หรือไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ และ 3.ขับรถโดยประมาท จนทำให้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย และมีคนเสียชีวิต นำตัวส่งฝากขังต่อศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ศรีสะเกษ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ