ลางบอกเหตุ บิ๊กเอ็ม โพสต์เศร้าก่อน ถูกช่อง 7 ยุติสัญญานักแสดง เจ้าของร้านเพชร ร้องไห้ วอนขอโอกาสให้บิ๊กเอ็ม

ลางบอกเหตุ บิ๊กเอ็ม โพสต์เศร้าก่อน ถูกช่อง 7 ยุติสัญญานักแสดง เจ้าของร้านเพชร ร้องไห้ วอนขอโอกาสให้บิ๊กเอ็ม

ถือเป็นอีกหนึ่งช็อกวงการบันเทิง เมื่อทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ด้วยสาเหตุเพราะรางวัลที่ 1 ทิพย์

คลิป

จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งหนุ่มบิ๊กเอ็มก็ได้ออกมาแจงพร้อมกับ ณวัฒน์ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ถูกรางวัล เงินที่ได้มาคือเงินสปอนเซอร์ ในการจัดคอนเสิร์ต จำนวน 150,000 บาท

เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเพราะการถูกหลอกใช้และไม่คิดให้ถี่ถ้วนจริง ๆ ส่วนการดำนเนิคดีนั้นต้องขอปรึกษากับผู้ใหญ่ก่อน เพราะไม่เคยเจอประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน ที่ต้องตกเป็นจำเลยสังคม

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่ไอจี ระบุข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า หวังว่าจะมีบางสิ่งสามารถช่วยผมให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่มืดมนนี้ไปได้

ก่อนต่อมานะคะทางเพจของช่อง 7 ได้ออกมาประกาศว่า การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

และบิ๊กเอ็ม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งข่าวการจากลาช่อง 7 ระบุข้อความว่า 9 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณช่อง 7 ครับ อย่างไรก็ตามบิ๊กเอ็มเป็นพระเอกของช่อง 7 มานานกว่า 9 ปี ผ่านละครมา 16 เรื่อง

และหลายเรื่องสามารถทำเรตติ้งได้ดีเลย เช่น ผักกุ้งกับกุ้งนาง เรตติ้ง10.2 เจ้าพายุเรตติ้ง 9.6 นักรบตาปิศาจ เรตติ้งตอนจบ 6.6 เรตติ้งตอนจบ 6.6 หงส์เหนือมังกร เรตติ้งตอนจบ 7.8 เพชรร้อยรัก เรตติ้งตอนจบ 7.8 เพลงรักเพลงปืน เรตติ้งตอนจบ 7.8 เป็นต้น

หลังจากที่ช่อง 7 ออกประกาศยุติสัญญา บิ๊กเอ็มมีผลตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. 66 เป็นต้นไป เซ็นปมรางวัลที่ 1 ทิพย์ ที่กลายเป็นข่าวฉาวสะเทือนถึงเรื่องการจัดฉาก แม้บิ๊กเอ็มจะออกมาชี้แจงว่าตนเป็นแค่เพียงแพะรับบาปเท่านั้น

ล่าสุดหลังจากที่ทราบเรื่องนี้ เพชรพันปี เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ที่เป็นคนแบ่งลอตเตอรี่ให้บิ๊กเอ็ม จนกลายเป็นประเด็นดรามา ได้อัดคลิปปล่อยโฮ

พร้อมเผยว่า เมื่อสักครู่นะคะ เพื่อนโทร.มาบอกว่าบิ๊กเอ็มโดนปลดจากช่อง 7 วอนผู้ใหญ่ช่อง ให้โอกาสน้องด้วยได้ไหมคะ น้องไม่ได้ผิดอะไร น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น้องเป็นเด็กดี คนที่ผิดคือหนูเอง หนูผิดเอง ทำไมต้องปลดน้อง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด บิ๊กเอ็ม พี่ขอโทษ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องปลดน้องด้วย

พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า กราบขอร้องผู้ใหญ่ ทางช่อง 7 น้องบิ๊กเอ็มเป็นเด็กดี ไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ  วอนให้โอกาสน้องได้ไหมคะ ได้โปรด ทั้งนี้นะคะหากไปส่องคอมเมนต์ ซึ่งหลายคนก็เข้าไปให้กำลังใจ กันเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ