โดนตั้งแต่ต้นปี เปิด 3 คนดังถูกโยงเป็นมือที่สาม หลังข่าวเลิกรา อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก

โดนตั้งแต่ต้นปี เปิด 3 คนดังถูกโยงเป็นมือที่สาม หลังข่าวเลิกรา อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ชาวโซเชียลสืบหามือที่ 3 ว่าเป็นใครที่มาทำให้รัก ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และอดีตหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ถึงคราวเลิกรากันในที่สุด

หลังจากมีข่าวลือว่า ทั้งคู่เลิกกันแล้วนั้น ฝ่ายชายจะออกมาโพสต์แจงว่าตอนนี้ขออยู่คนเดียวไปก่อน แต่ชาวโซเชียลทั้งหลายก็ยังไม่หยุดข่าวลือดังกล่าว ก็ตามขุดคุ้ยกันอย่างต่อเนื่อง หลังมีอักษรย่อของดาราสาวหลายคนออกมาให้ชาวโซเชียลตามหากันจ้าละหวั่น แต่จะมีใครบ้างที่ถูกโยงในประเด็นนี้ มารับชมกันเลยค่ะ

1 ปราง กัญญ์ณรัณ

หลังจากมีคำใบ้ ดาราสาว ป. ปลา หน้าหวาน ออกมา ก็มีหลายคนเล็งเป้าไปที่นางเอกสาวโสดอย่างสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ในทันที เนื่องจากเธอก็เพิ่งเลิกรากับคนรักเก่าอย่างโต้ทูพีไป เมื่อปีที่แล้ว และหลายคนกำลังจับตาฟังข่าวดีเรืองรักครั้งใหม่ของเธอไม่น้อยย เป็นเหตุให้เธอถูกโยงเข้ามาใรประเด็นนี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อถามถึงเรื่องนี้กับผู้จัดการของสาวปรางก็ได้ออกมาตอบแทนว่า

เรื่องนี้คุยกับสาวปรางแล้ว นางเอกสาวยืนยันไม่ใช่เธอแน่นอน ทั้งยังงงมาก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีคนส่งมาให้เธออ่านเยอ แถมผู้จัดการยังดักไว้ว่า ทัวร์อย่ามาลงนางเอกสาว เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาปรางก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อด้วย ซึ่งก็ยืนยันแล้วว่าประเด็นข่าวลือดังกล่าว ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

2 มิน พีชญา

นางเอกสาวโสดอีกหนึ่งคน ที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม เนื่องจากมี อักษรย่อ นางเอกดัง ม. ม้า หลุดมา จนทำให้เธอโดนหางเลขไปด้วย งานนี้เธอก็ไม่อยู่นิ่ง ออกมาปกป้องตัวเองอย่างถึงที่สุด ด้วยการชี้แจงว่า ผู้หญิงที่ดีและมีความคิดต้องไม่เป็นมือที่สามของใครค่ะ

แม้เป็นมือ1แล้วผู้ชายไม่ดีก็ไม่เอาค่ะ พร้อมติดแฮชแท็ก นางเอก ม ม้า ในวงการบันเทิงไม่ได้มีเธอแค่คนเดียว ก่อนเธอจะโพสต์อีกหนึ่งข้อความ โดยระบุว่า ขอบคุณทุกข้อความ ที่ส่งมาให้กำลังใจไปให้เธอ พร้อมย้ำว่า ตลอดเวลาที่เธออยู่ในวงการมา ข่าวก็คือข่าว ความจริงก็คือความจริง เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ป๊ากับแม่สอนให้เธอมั่นคงและเห็นคุณค่าตัวเองเสมอ และเราไม่ควรลดคุณค่าตัวเอง โดยการทำสิ่งไม่ถูกต้อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก

3 แมท ภีรนีย์

โดนหนักสุดในประเด็นนี้ก็คงหนีไม่พ้น นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจ ไฮโซสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่วงในออกมาเผยว่าเธอคืนางเอกดัง ม.ม้า ที่เดินจับมือไฮโซพกในงานปาร์ตี้งานหนึ่ง จนผู้จัดการของเธอออกมาปกป้องว่า แต่เป็นการจับมือทักทายกันเท่าน้น ไม่มีอะไรมากกว่าพี่น้อง แต่ทุกอย่างก็ยังไม่จบ จนเธอต้องออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่า

เมื่อเธอทราบว่านางเอกสาวรุ่นพี่อย่างอั้ม พชราภา ไม่สบายใจ เธอจึงได้ส่งข้อความไปหาสาวอั้มเพื่อขอโทษและอธิบายแล้ว แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้อง แทนการแก้ตัว และยืนยันว่าไม่ใช่การจับมือถือแขนแบบชู้สาว ขอความกรุณาทุกคนไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โต ในขณะที่แฟนหนุ่มอย่างสงกรานต์ออกมาชี้จงแช่นกันว่า ไปกันใหญ่แล้วข่าว ไม่ได้มีอะไรเลย น้องๆ เขาเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วเท่านั้น ซึ่งก็ยืนยันว่าความรักของเขากับสาวแมท ยังดีอยู่นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ