แบมแบม ตัดพ้อแสนสะเทือนใจ ทำไมคนโลกนี้ ถึงเกลียดผมกันจัง

แบมแบม ตัดพ้อแสนสะเทือนใจ ทำไมคนโลกนี้ ถึงเกลียดผมกันจัง

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นักร้อง นักเต้นชาวไทยที่ได้โกอินเตอร์ เดบิวต์เป็นไอดอลประเทศเกาหลีใต้ ที่เรารู้จักกันอย่างดีอย่างวง GOT7 และเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา แบมแบม ได้มีโอกาสมาเมืองไทย ร่วมแสดงงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2565 กับงาน MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา แหลมบาลีฮาย

แต่งานนี้กลับเกิดประเด็นดราม่า ทำเหล่าอากาเซเดือดจัด เมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา หลังงานเคาท์ดาวน์จบได้มีทีมโปรดักชั่น ห้องท้ายบ้าน ได้โพสต์พาชมงานเคาท์ดาวน์ดังกล่าว ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันปกติ แต่แอดมินเพจได้ตอบคอมเมนต์แฟนๆในเชิงลบ ซึ่งทำเอาคนที่ได้อ่านเกิดอาการไม่พอใจและตะขิดตะควงใจ อาทิ มีคอมเมนต์ว่า งานนี้คนแน่นมาก แทบไม่มีที่จะเดินตอนจุดพลุจบ แบมขึ้นคนทยอยออกงานกันแทบเป็นลม แอดมินก็ตอบกลับว่า ปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาแล้ว คนเยอะเกิน หรือเมื่อมีคอมเมนต์ว่า ปีหน้าอยากให้แบมแบมมาอีก เอาให้คนล้น เพราะกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีก ก็ตอบกลับว่า ที่ไม่พอแล้วจ้า ทีมงานร้องขอชีวิต

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อมีแฟน ๆ เข้ามาบอกว่า อยากดูเบื้องหลังวันที่ 31 ที่น้องแบมมาจัง ทางเจ้าของช่องห้องท้ายบ้าน ก็ตอบกลับไปว่า ไม่ได้ถ่ายเลยครับ ไม่ว่างเลยครับ คอยดูแลดูดส้วมให้อากาเซ่อยู่ ทำเอางานนี้แฟนๆหลายคนเดือดกันไปหมด

จนแบมแบม ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ให้ผมอยู่สุขบ้างเถอะครับ ผมไปทำอะไร ไม่ดีให้พวกคุณหรอครับ? หลายๆ รอบแล้ว ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ แค่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจใช้ชีวิตในแต่ละวัน มันขัดใจหลายๆคน มากหรอครับ?

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟยิ่งกว่าเดิม แฟนๆหลายคนออกมาปกป้องและให้กำลังใจแบมแบม ผ่านแฮชแท็ก #WeLoveYouBamBam พร้อมกันกับออกมาแห่แบนทีมโปรดักชั่นดังกล่าวจนเกิดแฮชแท็ก #แบมห้องท้ายบ้าน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ซึ่งภายหลัง ทางห้องท้ายบ้านได้ออกมาโพสต์ขอโทษแสดงความเสียใจโดยระบุข้อความว่า ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่รู้จะขอโทษยังไงและก็เพิ่งรู้ว่าไม่ควรแซวเล่นเพราะมันไม่ตลก ขอโทษแฟนคลับ กรุณาด่าผมเพียงผู้เดียว และผมไม่ได้ตลกเหมือนกัน รวมทั้งยังโพสต์หน้าโจ๊กเกอร์ ก่อนบอกว่า เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าแซวเล่น กราบ ก่อนบอกอีกว่า ได้คุยกับทางผู้จัดแล้ว ขอโทษทุกคนอีกครั้ง ก่อนจะลบทุกอย่างออกไป ทั้งนี้แฟนๆหลายคนก็ยังกลับมองว่า ข้อความขอโทษนี้ ไม่ได้ดูจริงใจเลยสักนิด

ซึ่งทางพี่ชายของแบมแบม อย่างแบงค์ ชินดนัย ก็ได้มีการออกมาโพสต์ปกป้องน้องชายบนทวิตเตอร์ว่า ไม่ต้องซีครับ โดนแบล็คลิสต์ทั่วทุกออแกไนซ์แน่นอนครับสุดหล่อ อยู่ ๆ ก็อยากลองของกับเจ้าของงานเฉย งงจัด

ประเด็นนี้ยังคงดราม่าขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากแฟนๆ ยังไม่พอใจในตัวของคู่กรณี และอยากให้คู่กรณี ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ จนท้ายที่สุด ทางทีมห้องท้ายบ้านได้ออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง เป็นข้อความระบุว่า ขอโทษ คุณแบมที่ผมพาดพิงไปก้าวล่วง ขอโทษ แฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ขอโทษผู้จัดที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษตัวเองที่ไม่ชัดเจน และสื่อสารแบบสิ้นคิด อย่างน้อยเรื่องนี้ผมก็รู้ว่า ความรักมันสวยงามแล้วเป็นเกาะป้องกันที่ดีที่สุด มันทำให้ผมรักน้อง ๆ ที่มารอตั้งแต่ตี 1 มันพิสูจน์ ความตั้งใจได้มากมาย..

ผมไม่ได้มีคำพูดสวยหรู แต่เหตุการณ์ ทำให้ผมรู้จักและรักอากาเซ่จริง ๆ ผมไม่ได้ประชด!! ผมรู้จักพวกคุณแล้ว ผมเลยรู้ว่าทำไม คุณแบม ถึงรักพวกคุณเช่นกัน ส่วนในวิดีโอ ผมนำเสนอเพียงระบบเสียงเท่านั้น ไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบหรือพาดพิงใครใด ๆ จากข้อความเพียงบางส่วนอาจทำให้เข้าใจผิด ต่อไปผมจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ รบกวนทุกท่านโปรดอภัย โปรดให้โอกาสได้อธิบาย

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม bambam1a

เรียบเรียงโดย ทีมงานสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ