เพจดังเผยอีก ดาราเตรียมเลิกกันอีก 2 คู่

เพจดังเผยอีก ดาราเตรียมเลิกกันอีก 2 คู่

จากกรณี เพจ ดัง อย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ปริศนา ก็มีการบ้านมาให้ได้ไปสืบกันอีกแล้ว โดยโพสต์เป็นปริศนาระบุว่า รออีกพัก.. จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก ทุกวันนี้คบกันอยู่นะ แต่ความสัมพันธ์..ไม่เหมือนเดิม แค่นั้น

งานนี้ชาวเผือกคอมเม้นต์กันสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว

และล่าสุด ทางเพจ ข่าวบันเทิงช่อง8 ยังเผยข้อความระบุว่า

เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า.. รออีกพัก.. จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก ทุกวันนี้คบกันอยู่นะ แต่ความสัมพันธ์..ไม่เหมือนเดิม แค่นั้น วันนี้ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 รู้แล้วนะจ๊ะ แต่จะมาใบ้ให้ว่าเค้าคือใครหนอ ดาราที่มีแววจะเลิกกันเร้วๆนี้ คู่นึง คือนางเอกหน้าเหวี่ยง กับแฟนหนุ่ม ที่คืนดีกันได้..ไม่นาน ก็เริ่มมีอาการไม่ลงรอยกัน ฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านผู้ชายแล้ว อีกคู่คือคู่ของนางเอกหน้ามั่น กับแฟนไฮโซฯ ที่ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์เริ่มไม่เหมือนเดิม คุยกันน้อยลง แต่ยังคบกันอยู่ ระหองระแหงกัน

เพราะผู้หญิงอยากแต่งงานแล้ว แต่ฝ่ายชายและครอบครัวฝ่ายชายยังไม่โอเคนั่นเอง ว่ากันว่าคนในครอบครัวบางคนของฝ่ายชาย ก็ยังไม่ได้ปลื้มนางเอกหน้ามั่นสักเท่าไหร่ ช่วงนี้นางเอกหน้ามั่นอยู่แถวบ้านผู้ชายก็จริง แต่ความสัมพันธ์มันเริ่มถอยแล้ว เอาเป็นว่าอยากรู้ว่าเป็นใคร ทั้งนางเอกหน้าเหวี่ยง และหน้ามั่น ไปตามสืบที่เหลือกันเองจ้า

ภาพจาก ข่าวบันเทิงช่อง8 

เรียกได้ว่างานนี้จะเป็นคู่ไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ