ข้อมูลจากวงใน เผยวันที่ อั้ม พัชราภากับไฮโซพก ยุติความสัมพันธ์กัน

ข้อมูลจากวงใน เผยวันที่ อั้ม พัชราภากับไฮโซพก ยุติความสัมพันธ์กัน

เพิ่งเข้าสู่ปีใหม่ไม่ทันไรก็ไม่วายมีประเด็นมาให้ได้จับตามองกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา และหวานใจไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่กำลังถูกจับตาอย่างหนักว่ารักหรือเลิก หลังหลายคนสังเกตเห็นว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ทั้งคู่ไม่ได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน ก่อนที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว เกิดประเด็นชาวโซเชียลเปิดศึกกันในอินสตาแกรมของ แมท ภีรณีย์ นางเอกดังที่โดนเชื่อมโยง กับประเด็นนี้หลังผู้จัดการของแมทออกมายอมรับว่า

แมทได้จับมือกับไฮโซพกจริงแต่เป็นการทักทายตามประสาพี่น้องเท่านั้นและไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร ล่าสุดทางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดถึงประเด็นที่ อั้ม พัชราภา และหวานใจไฮโซพก นั้นได้ขบความสัมพันธ์กันไป

ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่เป็นผู้ดำเนินรายการเผยถึงประเด็นนี้ว่า ที่เขาบอกกันว่าไปเจอกันที่โคราช แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจอกันในกรุงเทพฯ ผมบอกเลยว่าที่ผับแห่งหนึ่งในทองหล่อ แถวๆนั้น

ซึ่งในมุมของคุณอั้มเองจริงๆยุติความสัมพันธ์กับคุณพกมาตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2565 แล้วด้วยเรื่องของเหตุผลส่วนตัว เอาเป็นว่าต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสาวอั้มจะออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่าอย่างไร

ขอขอบคุณภาพจาก pokphornprapha,aum_patchrapa,mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ