ไรอัล ตัดพ้อหนัก เป็นแชมป์นานก็โดนดราม่า ถูกวิจารณ์หนัก

ไรอัล ตัดพ้อหนัก เป็นแชมป์นานก็โดนดราม่า ถูกวิจารณ์หนัก

ขวัญใจพ่อยกแม่ยก ไรอัล กาจบัณฑิต นักร้องแจ้งเกิดจากเวทีดัง ไมค์ปลดหนี้ ที่เขาได้ครองตำแหน่งแชมป์แบบยาวนาน และไม่มีใครโค่นเขาได้ เกือบ 200 สมัย พร้อมเงินรางวัลสะสมจำนวน 5,436,889 บาท

จนเจ้าตัวนั้นประกาศอำลาตำแหน่งเองเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนอื่นได้มาสัมผัสแบบนี้บ้าง เพื่อที่จะได้เงินไปช่วยเหลือครอบครัวของเขาที่เขาลำบาก และเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่เจอปัญหาดราม่าคำวิจารณ์มาโดยตลอด

กับการครองแชมป์รายการยาวนานจนเกิดเป็นกระแสทั้งคำวิพากวิจาร์ณ ทั้งคำชื่นชมและคอมเมนต์วิจารณ์แบบแรงๆ อาทิเช่น ไม่สมศักดิ์ศรีแชมป์ เจอคอมเมนต์ด่าหน้าด้านดี แต่กว่าจะผ่านมาแข็งแกร่งได้เหมือนทุกวันนี้ ไรอัล ต้องมีสติเพื่อผ่านทุกคำคอมเมนต์มาให้ได้

ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา โดยหนูแหม่ม ได้ถามว่า เป็นคนที่โดนดราม่ามาตลอด ดราม่าเรื่องไหนหนักสุด ซึ่งทางไรอัลเองก็ได้ตอบกลับไปว่า

ดราม่าแรงก็ตอนเป็นแชมป์อยู่ ดราม่าว่าเป็นแชมป์นาน ถ้าเมื่อก่อนตนจะทองโลกในแง่ดี เดินตลาดอยู่กับเพื่อนแล้วเล่นโซเชียลก็เลื่อนไปเจอโพสต์ตัวเอง แล้วเขาก็แชร์กันสนุกมันมีผลทางใจเราอยู่เหมือนกัน

ประมาณว่าเจ็บใจเราไม่ได้ทำผิดอะไรเลย ซึ่งคนอื่นก็มองเราผิดไป แล้วเราก็กลับมาอยู่ห้องคนเดียว แล้วก็ซึมๆ ก็เลยคิดว่าเราจะกำจัดความรู้สึกนี้ยังไงดี ก็เลยเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น

ก็ระหว่างที่เกิดดราม่าใช้สองคำนี้อยู่บ่อยมากคือ แล้วแต่ กับ ช่างเถอะเป็นคำที่ใช้บ่อยมากๆ และมันก็ได้ผล เรามีหน้าที่ของเรา เราก็ทำไป เราไม่รู้หรอกว่าคนอื่นจะรู้สึกกับเรายังไง เราทำของเราให้ดีที่สุดก็พอ ต้องพยายามข้ามดราม่าไปให้ได้อย่างเคย

เพราะว่าเราต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ อยู่ที่เราจะรับมันได้มั้ย และเรียนรู้กับมันได้มากน้อยแค่ไหน ถือว่าตัวเองก็แข็งแรงมากพอที่จะรับคำวิจาร์ณได้ ครอบครัวมีส่วนช่วยที่ทำให้ผ่านมันมาได้

ถ้าออกไปข้างนอกไม่ว่าเราจะเจอเรื่องอะไรมากมายขนาดไหนตาม กลับมาบ้านต้องเป็นไรอัลคนเดิมคนที่บ้านเคยรู้จักและตนก็ทำได้ ถึงแม้มันอาจจะะมีช่วงที่เราซึมบ้าง ไม่ค่อย พูดบ้าง เพราะว่าเรามีเรื่องในใจเยอะ ไม่อยากพูดให้พ่อแม่เครียดด้วยซึ่งพ่อแม่คงรับรู้ แต่ว่าตนเอง ก็พยายามจัดการความรู้สึกตัวเองให้มันคลี่คลายไปที่ละเรื่องจนมันสามารถที่ว่าปล่อยผ่านได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ