หนุ่มจับฉลากงานปีใหม่ มัดของขวัญติดหลังขี่จยย. แหกโค้งชนรถตู้ดับ เห็นของขวัญ สะเทือนใจมาก

หนุ่มจับฉลากงานปีใหม่ มัดของขวัญติดหลังขี่จยย. แหกโค้งชนรถตู้ดับ เห็นของขวัญ สะเทือนใจมาก

วันที่ 28 ธันวาคม 65 ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนประสานงากับรถตู้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนเส้นนาป่า-ซอย 12 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุพบร่างนายวิฑูรย์ ตู้เพชร อายุ 39 ปี ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทา ทะเบียนป้ายแดง 6-1761 ป.ยานยนต์ สภ.ศรีราชา สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กชนอัดติดกับหน้ารถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-9056 กรุงเทพมหานคร หน้ารถพังยับ กระจกบังลมหน้าขวาแตกมีรอยศีรษะของคนขี่รถ จยย.ฟาดอย่างรุนแรง จากการตรวจสอบยังพบทีวีแบบจอ LED ของใหม่ยังไม่แกะจากกล่องจำนวน 1 เครื่องสภาพแตกพังเสียหายยับเยิน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้มัดติดหลังมาหลังจากที่ได้จากการจับสลากงานเลี้ยงปีใหม่ที่โรงงาน

จากการสอบถามนายคมสันย์ ทั่งทอง อายุ 42 ปี คนขับรถตู้เล่าว่าตนกำลังขับรถจะกลับบ้านที่จังหวัดชัยนาท พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้งตนเห็นรถ จยย.ขี่มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักข้ามเลนมาหารถของตน ตนก็เบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่เพราะรถ จยย.มาเร็วจึงพุ่งชนหน้ารถของตนเต็มแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเอาทีวีผูกติดหลังมาแล้วทำให้การขับขี่รถไม่ถนัด พอถึงทางโค้งจึงได้เสียหลักข้ามเลนมาชนประสานงากับรถตู้ที่วิ่งสวนมา อย่างไรก็ตาม จะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งและจะได้เชิญตัวคนขับรถตู้มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ