ดุดันไม่เกรงใจใคร มือดีกดตู้เอทีเอ็มไม่ได้โมโหทุบตู้เอทีเอ็มพังแล้วหนี

ดุดันไม่เกรงใจใคร มือดีกดตู้เอทีเอ็มไม่ได้โมโหทุบตู้เอทีเอ็มพังแล้วหนี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.65 ว่าที่ ร.ต.ท.ธนภัทร์ วิริยะสหพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนทุบตู้เอทีเอ็ม ภายในปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาเมืองเลย ต.นาอาน อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบ จนท.ธนาคารออมสิน ยืนรอพบ จนท.ตร. จากนั้นพาไปดูที่ตู้เอทีเอ็ม พบที่บริเวณเหนือแป้นกดตัวเลข ถูกทุบจนพังเสียหายเห็นอุปกรณ์ข้างใน และบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยติดอยู่ภายในเครื่อง จนท.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายชาญวิทย์ ศรีมงคล อายุ 60 ปี ผู้ที่มาใช้บริการตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า ตนเองมากดเงินที่ตู้เห็น สังเกตึเห็นว่ามีกระดาษกาวปิดแปะอยู่ ไม่คิดว่าจะพังจึงได้เสียบบัตรเอทีเอ็ม หน้าจอขึ้นโชว์ใช้ไม่ได้ ก็เลยเอามือลองแหย่ที่กระดาษพบว่าทะลุลงไปเลย เห็นบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สีน้ำเงินอยู่ข้างใน จึงดึงออกมาวางไว้ที่ตู้ ส่วนบัตรของตนเองถูกดูดอยู่ในเครื่อง จึงแจ้ง จนท.ธนาคารให้ทราบ

จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่ามีคนมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วกดไม่ได้ ด้วยความโมโหทับตู้จนเสียหาย แล้วจากไป ชุดสืบสวนได้ติดตามกล้องวงจรปิดบริเวณภายในปั้มและประสานไปยังสำนักงานภาคของธนาคาร เพื่อหาคนกระทำต่อไป

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ