นอท กองสลากพลัส โพสต์ทันที หลัง ณวัฒน์ แฉลอตเตอรี่ออนไลน์ จัดฉากโชว์เงินรางวัลที่ 1

นอท กองสลากพลัส โพสต์ทันที หลัง ณวัฒน์ แฉลอตเตอรี่ออนไลน์ จัดฉากโชว์เงินรางวัลที่ 1

จากกรณีข่าว บริษัท วี อาร์ ออนไลน์ อินโนเวชั่น จำกัด แจ้งความเอาผิด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมเรียกค่าเสียหายมูลค่า 100 ล้านบาท เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในกรณีพิพาทแบรนด์หงษ์ทอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน เอกสาร พร้อมพยาน แถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดย ณวัฒน์ ได้เผยความจริงว่า ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว

โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน ซึ่งตนไปตามคดีที่ สน.พระโขนง ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองถูกพาดพิง และถูกกล่าวหาค่อนข้างหนัก มีเน็ตไอดอล ดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ พูดไม่เป็นความจริง ตนเองยอมไม่ได้

โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน และตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บาท ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียหาย

ส่วนที่เสียหายกับ มิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธ ขอดูลอตเตอรี่ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินคดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุการณ์นี้ผ่านไป

ในขณะที่ พยานปากสำคัญของ ณวัฒน์ ยืนยันว่า ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 ของบริษัท แต่ถูกจ้างไป 5,000 บาท เพื่อถ่ายรูปกับมิสแกรนด์ นำโดย อิงฟ้า วราหะ นางงานสาวขวัญใจมหาชน, ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น, ทีน่า ธนาวรรณ, หนูดี อรปรียา และ มารีม่า สุภัทรา

โดยทางแบรนด์หงส์ทองคู่กรณี ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องรอฟังคำชี้แจงของแบรนด์หงษ์ทองอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือว่า นอท กองสลากพลัส ผู้บริหารแพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า ข่าวลอตเตอรี่ออนไลน์ จ้างรับรางวัลที่ 1 5,000 บาท

ไม่ใช่กองสลากพลัสนะครับ เราของจริงทุกใบ นักข่าวเป็นพยานทุกครั้ง อย่ากล่าวหาเรานะชาวเน็ต ผมขี้เกียจฟ้อง ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ กองสลากพลัส เอง ก็ได้โพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า ไม่ใช่กองสลากพลัสนะครับ เราโชว์ใบจริงตลอด

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ