มีแววจะไม่โสดแล้ว ส่อง 4 คู่จิ้นดารา ลุ้นปีคู่จริงต้อนรับปี 2566

มีแววจะไม่โสดแล้ว ส่อง 4 คู่จิ้นดารา ลุ้นปีคู่จริงต้อนรับปี 2566

มีแววจะไม่โสดแล้ว ส่อง 4 คู่จิ้นดารา ลุ้นปีคู่จริงต้อนรับปี 2566 อีกไม่กี่วันจะเข้าสู่ปี 2566 แล้วหละค่ะ งานนี้เหล่าคนโสดในวงการบันเทิงก็ทยอยมีคู่กันหมด แต่เหมือนคู่จิ้นดาราหลายคู่ก็มีลุ้นก็เป็นคู่จริงไม่น้อยเช่นกัน งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

4 ภณ - จีน่า

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาในทันทีเลยหละค่ะ สำหรับ คู่พระนาง อย่าง ภณ ณวัสน์ และจีน่า ญีนา ที่ได้ประกบคู่กันในละครเรื่อง ธาตรี ที่กำลังจะได้รับชมกันในเร็วๆนี้ ซึ่งด้วยความเป็นคู่พระนางที่มาแรง ตั้งแต่ช่วงฟิตติ้งละคร และยังมีโอกาสได้เล่นมิวสิควิดิโอเพลง ใจไม่ร้าย - Yes Sir Days ด้วยกันแล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันจิ้นหนัก เพราะดูเคมีเข้ากันสุดๆ

จนหลายคนก็แอบเชียร์ให้เป็นคู่จริงไม่น้อย จนล่าสุดก็ตอกย้ำความหวานควงกันไปงานแต่งของนางเอกร่วมช่องอย่าง แพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ แถมยังแชะภาพสุดสวีทแนบชิดกัน จนทำเอาหลายคนสงสัย ว่าคู่นี้มีแววจะกลายเป็นคู่จริงแล้วหรือไม่ หวานกันอออกสื่อขนาดนี้ ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบแล้วหละค่ะ

3 พีช - เก้า

เหมือนจะข้ามเส้นเพื่อนอีกหนึ่งคู่แล้วหรือไม่ สำหรับ นางเอกสาว เก้า สุภัสสรา และ พระเอกหนุ่ม พีช พชร ที่เหล่าแฟนๆตาดี แอบเห็นทั้งคู่คอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ อย่างโพสต์ก่อนหน้านี้

เมื่อครั้งที่ฝ่ายหญิงได้เดินทางไปพักผ่อนไกลถึงประเทศเกาหลี ทางฝั่งของหนุ่มพีช ก็เคยเข้าไปคอมเมนต์แซว ในทำนอง กลับได้ละมั้ง ก่อนที่จะถูกถามกลับแบบชวนจิ้นเหมือนเดิมว่า คิดถึงอะดิ้ เป็นเหตุให้หลายคนต้องถามถึงความสัมพันะ์ในครั้งนี้ ซึ่งสาวเก้าก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า ไม่ได้ข้ามเส้นเพื่อนแต่อย่างใด แต่ถ้ามีโอกาสจะเลื่อนสถานะมั้ย ก็ไปถามฝ่ายชายเอานั่นเอง

2 ออกแบบ - ป๊อบ

จากเพื่อนในรั้วมหาลัยกลายมาเป็นคู่จิ้นในที่สุด สำหรับสาวสวย ออกแบบ ชุติมณฑน์ และนักแสดงหนุ่ม ป๊อบ ธัชทร ที่ได้โคจรมาเจอกันในละครเรื่อง คือเธอ จนหลายคนจับจิ้นหนัก แอบลุ้นให้กลายเป็นคู่จริงอย่างมากมายทีเดียว จนล่าสุดสาวออกแบบก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้แล้วด้วยเช่นกัน โดยสนิทกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะพัฒนาไปเป็นแฟนได้หรือไม่

เธอตอบอย่างอายๆว่า ไม่รู้ พร้อมโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเช่นกัน โดยเธอกล่าวว่าฝ่ายชายเป็นคนขี้อายมาก และส่วนตัวเธอก็ไม่ได้ปิดอะไร หากมีใครเข้ามาก็สามารถคุยๆเรียนรู้กันไปเรื่อยๆได้นั่นเอง

1 นาย - ใบเฟิร์น

ข้ามเส้นเพื่อนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่จิ้น นาย นภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่หลังจากฝ่ายชายออกมาประกาศขอจีบฝ่ายหญิงกลางวงสื่อ และสาวใบเฟิร์นก็ตอบรับ เปิดใจเรียนรู้กันไป ก็ลเ่นเอาเหล่าแฟนๆ พากันฟินหนักมาก และขอให้เลื่อนขั้นเป็นแฟนกันเร็ซๆสักที จนล่าสุดหลายคนก็เห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเยาวราช

ไหนจะคลิปบ้านใหม่ของสาวใบเฟิร์นก็มีแอบเสียงหนุ่มนายอยู่ในคลิปอีกด้วย เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันแทบจะตลอดเวลา อวดความหวานออกสื่อขนาดนี้ คงอีกไม่นาน ทั้งคู่จะได้ข้ามเฟรนด์โซนไปอยู่แฟนโซนอย่างสมบูรณ์ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะขยับขึ้นไปที่ละนิดๆ หรือข้ามกระโดดแบบรวดเร็วยังไง ก็รอติดตามความน่ารักของคู่นี้กันไปเรื่อยๆได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ