หนุ่มบุกบ้านสาวทำร้ายร่างกาย หวังขืนใจ บอกเขาส่งกระแสจิตเรียกไปทำเมีย

หนุ่มบุกบ้านสาวทำร้ายร่างกาย หวังขืนใจ บอกเขาส่งกระแสจิตเรียกไปทำเมีย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ธ.ค.65 ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิสสิน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งมีเหตุมีชายทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนลูกสาวเจ้าของบ้าน ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านห้วยสีเสียด อ.เมืองเลย จ.เลย เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบเป้นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายรอพบ จนท.ตร. จากนั้นพาไปที่ชี้ที่ข้างบ้าน จุดที่คนร้ายซึ้งเป็นเพื่อนบ้าน เข้ามาทำร้ายและหวังข่มขืน

นางสาวบี เล่าว่า ช่วงเช้าขณะที่บ้านไม่มีใครอยู่ มีนายนพพร สอนนารา อายุ 28 ปี ที่มีบ้านอยู่ตรงข้าม เข้ามาที่บ้านและฉุดกระชากพาไปที่แคร่ข้างบ้าน ทำร้ายร่างกายและหวังข่มขืน แต่ตนเองพยายามฮึดสู้ถีบนายนพพรจนกระเด็น จากนั้นวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดนมาหลายครั้งแล้ว แต่พยายามป้องกันตัวและออกห่าง แต่มาครั้งนี้หนักที่สุดหวังข่มขืนตนเอง และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และยังมีหญิงสาวชาวบ้านโดนโดนแบบตนเองอีก 2 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุ ตร.นำตัวมาที่ สภ.เมืองเลย

ขณะเดียวกัน พงส.ได้สอบปากคำ นายนพพร ให้การว่าไม่เป็นความจริง หญิงคนดังกล่าวพยายามยัดยาให้ ส่วนเรื่องที่ตนเองเสพยานานๆครั้งถึงจะเสพ ส่วนที่มีหญิงสาวหลายคนร้องว่าได้เข้าไปเคาะประตูบ้านตอนตี 3-4 นั้นไม่จริง เพราะสาวส่งกระแสจิตให้ไปเอายาไอซ์เพื่อเสพ และบังคับให้ไปหาเพื่อที่จะประจานตนเอง จึงมีความจำเป็นต้องได้ลูกสาวบ้านนี้ พงส.ได้แจ้งข้อกล่าวเสพยาบ้า และกระทำอนาจาร นำตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ