แอฟ ทักษอร หลุดโป๊ะเรื่องแฟน หลังถูกแซวเปิดตัวแฟนปีหน้า

แอฟ ทักษอร หลุดโป๊ะเรื่องแฟน หลังถูกแซวเปิดตัวแฟนปีหน้า

เรียกได้ว่าไม่พ้นที่จะถูกจับตาเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับดาราสาวคนสวยแอฟ ทักษอร ที่ตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็สวยวันสวยคืนกันเลยทีเดียว แม้ว่าจะอายุ 42 ปี แล้ว

คลิป

แน่นอนว่าก็มีหมอช้างหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบบ้างนะคะ จนกระทั่งล่าสุด หมอช้าง ได้มาเปิดดวงสุดปังในปี 2566 ถ้าในเรื่องของความรัก ยกให้ ราศีตุลย์ เป็นอันดับหนึ่ง

ซึ่งทางคุณแม่แอฟเองเนี่ยก็เกิดในราศี ตุลย์นั้นเองค่ะ งานนี้หมอช้างนะคะ บอกว่า ราศีตุลย์ ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องความรัก เดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา

แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม ราศีตุลย์ เรื่องคู่เด่นที่สุด ใครที่มีคู่แล้วก็จะเป็นเรื่องงาน อย่าง พาร์ทเนอร์ คู่สัญญา คนที่ยังไม่มีนี้คือจังหวะของการเริ่มต้น เปิดได้ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี66 ถ้าโสดอยู่มีโอกาสสละโสด

ก่อนที่สาวชมพู่ จะถามหมอช้างว่า ถ้าคนที่ราศีตุลย์หากเขามี สามารถเปิดได้หรือไม่ ซึ่งหมอช้างก็ตอบกลับว่าเปิดได้แต่ต้องปีหน้านะต้องเป็นปี 66 ซึ่งด้าน แอฟ ยิ้มๆ บอกว่า หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย

หมอช้า รีบจับพิรุธสวนขึ้นมาทันควันว่า แสดงว่าของเดิมแล้วใช่มั้ย พร้อมกับแซวว่าหลุดโป๊ะแล้ว ทำเอาคุณแม่แอฟ เขินม้วนตัวกันเลยทีเดียว และถ้ามีก็จะบอกเพื่อนสนิทก่อน

ทั้งนี้นะคะ ช่วงที่บอกว่าของเดิม เนี่ย เราไปย้อนดูกันบ้างดีกว่า ว่าคุณแม่เคยมีข่าวกับคนในวงการบันเทิงจะมีใครกันบ้าง คนแรกนะคะ ตี๋ ธนพล ดารารุ่นน้อง ที่ออกมายอมรับตรงๆว่า ชอบแอฟ

และพอโดนนักข่าวถามว่า จริงไหมแม่แอฟซุ่มคบเด็ก ซึ่งหนุ่มตี๋ ก็บอกแบบยิ้มๆว่า ให้พี่แอฟบอกเองดีกว่าว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร เพราะตี๋ชื่นชม ชอบพี่แอฟส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างที่ทุกคนรู้ ชอบผู้หญิงสไตล์นี้ที่มีความน่ารัก ความสวยจากภายใน

ถ้าตี๋เป็นเด็กคนนั้นได้ก็คงจะดีมากๆ ตี๋ตอบไม่ได้ เพราะส่วนของตี๋เองพี่แอฟก็เป็นกำลังใจดีๆให้ตี๋อยู่แล้ว มีการพูดคุยทักทายกัน นอกจากนี้ในวันเกิดของหนุ่มตี๋ ทางแอฟ ก็ยังส่งเค้กวันเกิดให้อีกด้วย

รวมถึง ทิม พิธานักการเมืองดัง ก็ถูกโยงมาจับตามองด้วย และก่อนหน้านี้ ทางด้านทิม ก็ยืนยันว่า โสดสนิท หลังสื่อแซวถามความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร และเจ้าตัวยืนยัน ไม่มีๆ แต่ออกอาการหน่อยๆ

ทั้งนี้นะคะ ทางด้านแอฟ ก็เคยออกมาพูดเรื่องสถานนะหัวใจ ไม่มีดาราเด็กจีบ ทุกคนก็คุยๆกัน แต่ คุณทิม พิธา จะโดนเยอะหน่อย เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว รู้จักกันมาตั้งแต่อายุประมาณ 10 กว่าปี โอกาสพัฒนาาความสัมพันธ์ไปมากกว่าเพื่อนหรือไม่ ก็เป็นไปไม่ได้ ส่วนกับนักแสดงรุ่นน้องมาจีบไม่มี ทุกคนคุยกันหมด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ