เปิดราคาไมค์โตโน่ หลังโดดน้ำแล้วไมค์พัง

เปิดราคาไมค์โตโน่ หลังโดดน้ำแล้วไมค์พัง

สร้างตำนานอีกแล้วจ้า สำหรับนักร้องโตโน่ ภาคิณ ที่หลังจากเจ้าตัวนั้นได้ทำกิจกรรม หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ที่จัดขึ้นไปช่วงเดือนประมาณตุลาคม ท่ามกลางกระแสวิพากวิจารณ์

มีทั้งคำสรรเสริญ และคำวิจารณ์ แบ่งเสียงคนไทยเป็นสองฝ่ายแต่ผลลัพธ์ที่ออกมา มีเงินบริจาคหลั่งไหลมาถึง 63 ล้านบาทซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจก็มีกระแสตามมาต่อเนื่องเลยทีเดียว

ก่อนต่อมาหลังจากกลับมารับงานโชว์ และก็ได้โชว์สร้างตำนาน ต้นแบบเต็มคาราเบลออกมาในโลกออนไลน์ งานนี้ก็มีกระแสวิจารณ์ และจากคลิปดังกล่าว โตโน่ได้เปิดใจ ก็รู้สึกว่า อายเหมือนกัน หลังท่าเต้นสตาร์ทมอไซค์กลายเป็นไวรัล

รู้สึกเขินมากที่ถูกถามเรื่องนี้ แต่ตอนเต้นมีแต่ความสนุก อารมณ์และดนตรีพาไป ดีใจได้แฟนคลับ มาสนุกกัน ไม่คิดว่ามันจะเป็นไวรัล และเขินตอนที่พี่ๆ นักข่าวถาม แต่บนเวที ไม่ได้เขิน และก็เริ่มมีคนเต้นตามแล้ว เขาก็รอว่าเมื่อไร เราจะสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ เห็นเขาเรียกกันแบบนั้น

ตอนนี้ก็มีการเพิ่มท่าใส่กุญแจเข้าไป ก็สนุก คนก็มีความสุข เป้าหมายเราอยากทำให้คนมีสุข แต่ล่าสุดก็ได้สร้างตำนานใหม่ เล่นเล่นคอนเสิร์ตสุดเหวี่ยง จน กลายเป็นภาพจำของใครหลายคนไปแล้ว สำหรับลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยงของ โตโน่ ภาคิน โดยเฉพาะท่าสตาร์ตรถมอเตอร์ไซค์ ที่ยังตราตรึงใจใครหลายคน

โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม โตโน่ได้แสดงคอนเสิร์ตของโตโน่เอาไว้ ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลง 30 ยังแจ๋ว ด้วยความสนุกสนาน มีการเอนเตอร์เทนคนดูอย่างเต็มที่

ด้วยการกระโดดลงสระว่ายน้ำที่อยู่ด้านหน้าเวทีแต่ปรากฎว่า บ่อน้ำค่อนข้างตื้น แล้วลงมาเต้นต่อ เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กับคนมาดูเลยทีเดียว ทำเอาไมโครโฟนเสียทันทีเพราะโดนน้ำ และกลายเป็นภาพจำอีกครั้ง

ล่าสุดหนุ่มโตโน่ออกมาอัพเดทรูปไมค์ตัวใหม่ของเขา หลังจากที่ไมค์พังไปตั้งแต่ครั้งที่โดดลงน้ำระหว่างร้องเพลงเมื่อครั้งก่อน พร้อมข้อความสุดปังว่า มาลองอาวุธใหม่ของปีศาจกัน มันมีชื่อว่า KSM11

ซึ่งก็ได้มีเจ้าของอิสตาแกรมรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปของ โตโน่ นั่งรอซ้อมอยู่บนเวทีพร้อมไมค์ ราคาก็เบาๆ เหมาะสมกับคุณภาพเสียง 300,000 บาท งานนี้ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวโตโน่กันยกใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ